ข่าว

มือโปร TEKKEN โชว์เล่นเกม TEKKEN 8 แบบสุดจัดปลัดบอก!

คอมโบโหดโพด ๆ!

อีกไม่นานเกินรอ TEKKEN 8 เกมต่อสู้ที่แฟน ๆ รอคอยก็จะวางจำหน่ายแล้ว ในวันที่ 26 มกราคมนี้ และหากใครที่กำลังอยากเติมไฟความ Hype ให้กับตัวเอง แนะนำให้ชมวิดีโอไฮไลท์จากงาน TEKKEN 8 Evo Showcase ที่จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ รับรองได้เลยว่าสะใจแน่นอน

งานดังกล่าวรวบรวมแชมป์ Evo ของ TEKKEN 7 หลายสมัยมาแข่งขันแบบ Winner-Stays-On โดยมีผู้เล่นระดับท็อปอย่าง Knee, JDCR, Saint และ Arslan Ash เข้าร่วมการแข่งขัน เป็นการเปิดตัว Tekken 8 บนเวทีเป็นครั้งแรก

เห็นได้ชัดว่าเหล่านักแข่งเหล่านี้ได้ใช้เวลาฝึกซ้อมกับ TEKKEN 8 Beta มาแล้วเป็นอย่างดี เห็นได้จากคอมโบและการเคลื่อนไหวขั้นสูงที่พวกเขาสามารถทำได้ การแข่งขันในครั้งนี้จึงเป็นการโฆษณาเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเกมในระดับโปรเพลเยอร์ ซึ่งผู้เขียนแอบคิดหลังจากที่ได้เห็นวิดีโอนี้แล้วว่า “อย่าได้เจอกันในตอนเล่นออนไลน์เลยนะ”

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button