ข่าว

Harada สวนกลับทวีตด่าเกม TEKKEN 8

หวังว่าคำพูดนั้นจะเป็นการพูดถึงคอมพิวเตอร์ของนายด้วย

ในตอนนี้ทุกคนคงทราบแล้วว่าเกม Tekken 8 กำลังอยู่ในช่วงทดสอบแบบ Close Network Test ซึ่งแน่นอนว่าเกมตัวทดลองนี้จะยังคงมีปัญหาจุกจิกกวนใจอยู่บ้าง ซึ่งเป็นเป้าหมายของทางผู้พัฒนาเกมที่ต้องการให้ผู้เล่นช่วยกันตามหาปัญหาเหล่านี้ผ่านการทดสอบเกม

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ออกมาทวีตข้อความด้วยคำพูดที่ไม่ดีเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าผู้อำนวยการสร้างเกมสายบู๊อย่างคุณ Katsuhira Harada มีหรือที่จะปล่อยผ่าน

จากทวีตด้านบนนี้เราจะได้เห็นผู้เล่นคนหนึ่งทวีตข้อความว่า “เกมของคุณห่วยแตกมาก” พร้อมภาพหน้าจอของเกมที่มีข้อความแสดงข้อผิดพลาด ซึ่งคุณ Harada แทนที่จะขอโทษเหมือนคนทั่วไป แต่ในฐานะสายเลือดนักสู้เขาก็ได้ตอบกลับไปว่า “หวังว่าคำพูดห่วย ๆ นั่นจะเป็นการพูดถึงคอมพิวเตอร์ของนายด้วย”

ซึ่งแน่นอนว่าทวีตของ Harada ได้รับการตอบรับในแง่บวกจากแฟนเกมจำนวนมาก หลายคนยกย่องเขาสำหรับการตอบโต้ที่รวดเร็วและตลกขบขัน ในขณะที่บางคนก็ส่งภาพล้อเลียนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ที่มีปัญหา

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 , Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button