ข่าว

AI แปลงโฉมตัวละครจาก Gundam Wing เป็นคนเสมือนจริง

ถ้าได้แบบนี้ล่ะเจ๋งเลย

ตอนนี้แฟน ๆ ของซีรีส์อนิเมะ Gundam Wing มีโอกาสที่จะได้เห็นตัวละครที่พวกเขาชื่นชอบในรูปแบบคนเสมือนจริงด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ซึ่งถือได้ว่าเป็นนวัตกรรมใหม่มาแรงในช่วงนี้ โดยแฟนอาร์ตนี้จะนำเสนอตัวละครที่คุ้นหน้าจำนวนมาก ได้แก่ Heero Yuy, Duo Maxwell, Trowa Barton, Quatre Raberba Winner และ Chang Wufei

ผลงานเซ็ตนี้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของเทคโนโลยีนี้ในการทำให้ตัวละครอันเป็นที่รักมีชีวิตขึ้นมาในรูปแบบใหม่ ทำให้แฟน ๆ หลายคนประทับใจเป็นอย่างมาก โดยพวกเขาชื่นชมความใส่ใจในรายละเอียดและความสมจริงของภาพที่ถูกสร้างขึ้นในครั้งนี้ และถ้าหากผู้อ่านคนใดพร้อมแล้วก็สามารถมารับชมภาพเซ็ตนี้ได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

image 1619
image 1620
image 1621
image 1622

Gundam Wing เป็นซีรีส์อนิเมะที่ออกอากาศครั้งแรกตั้งแต่ปี 1995 เราจะได้ติดตามเรื่องราวของนักบินหนุ่ม 5 คนที่ถูกส่งมายังโลกโดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนการโค่นล้ม United Earth Sphere Alliance และนำมาซึ่งยุคใหม่แห่งสันติภาพ นักบินแต่ละคนควบคุมโมบิลสูทกันดั้มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างไรก็ตามพวกเขาก็เข้าไปพัวพันกับการเมืองและการหักหลัง ซีรีส์นี้เป็นที่รู้จักจากโครงเรื่องที่ซับซ้อน และการต่อสู้ในอวกาศที่ยิ่งใหญ่ ทำให้ Gundam Wing ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ ในแฟรนไชส์กันดั้มในเวลาไม่นาน

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button