ข่าว

แฟนเกม TEKKEN 8 สร้างตัวละครต้นแบบจากนักกีฬายิงปืนโอลิมปิก

สานต่อไวรัลได้อย่างลงตัว

หลังจากที่โลกโซเชียลให้ความสนใจกับนักกีฬายิงปืนโอลิมปิกสองคนที่มีสไตล์การแต่งตัวสุดชิลและเท่ไม่เหมือนใคร ก็ได้มีแฟนเกม TEKKEN 8 คนหนึ่งสร้างสรรค์ผลงานสุดเจ๋ง ด้วยการปรับแต่งตัวละคร Nina Williams ให้มีลักษณะคล้ายกับนักกีฬาหญิง และตัวละคร Victor ให้มีลักษณะคล้ายกับนักกีฬาชายที่เป็นไวรัล ทำให้ตัวละครทั้งสองดูมีสไตล์ที่โดดเด่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Yusuf Dikeç นักกีฬายิงปืนชาวตุรกี วัย 51 ปี ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกด้วยสไตล์การแต่งตัวที่เรียบง่าย สบาย ๆ ไม่เหมือนนักกีฬายิงปืนทั่วไป เขาเพียงแค่สวมเสื้อยืด กางเกงขายาว และแว่นตาธรรมดา แต่กลับสามารถคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันได้อย่างน่าทึ่ง ทำให้มีการแชร์ภาพของเขากันอย่างแพร่หลายบนโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ Kim Yeji นักกีฬาชาวเกาหลีใต้ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้รับความสนใจเช่นกัน ด้วยสไตล์การแต่งตัวและท่าทางที่ดูเท่และคล้ายกับตัวละครในภาพยนตร์หรืออนิเมะสุดมันส์สักเรื่อง ทำให้เธอเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในโลกออนไลน์เช่นกัน

ผู้ใช้งาน Reddit ชื่อ NeraizeI ได้สร้างสรรค์วิดีโอที่แสดงให้เห็นถึงการปรับแต่งตัวละคร Nina Williams และ Victor ในเกม TEKKEN 8 ให้มีลักษณะคล้ายคลึงกับนักกีฬาทั้งสองคน ทำให้ตัวละครดูมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ส่วนจะดูแจ่มขนาดไหน มาติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

Yusuf และ Kim Yeji ในลุคตัวละคร TEKKEN 8

วิดีโอนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียแจ่มมาก ๆ โดยการที่แฟนเกมสามารถนำเอาแรงบันดาลใจจากบุคคลในชีวิตจริงมาดัดแปลงเป็นผลงานที่น่าสนใจเช่นนี้ แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถของชุมชนเกมอย่างมาก นอกจากนี้ ยังเป็นการผสมผสานวัฒนธรรมที่แตกต่างกันระหว่างโลกของเกมและโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างลงตัว ทำให้เกม TEKKEN 8 น่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีกเช่นกัน

TEKKEN 8 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC เกมนี้เป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button