ข่าว

Tamamo จาก FGO เวอร์ชั่นจิ้งจอกสาวฝีมือคุณอาริ

สวย เผ็ด ดุ ถูกใจแน่นอน

Fate/Grand Order เป็นเกมที่มีตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานจำนวนมาก โดยตัวละครแต่ละตัวก็มีดีไซน์สวยงามแตกต่างกันออกไป ทำให้มีสาว ๆ ทั่วโลกเลือกคอสเพลย์เป็นตัวละครจากเกมนี้จำนวนมาก โดยล่าสุดคุณอาริ คอสเพลเยอร์ชาวไทยก็ไม่พลาดที่จะมาแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครจากเกมนี้ให้เราได้ชมกันครับ

image 562

ผลงานของคุณอาริในวันนี้เรียกได้ว่าสวย เผ็ด ดุ ถูกใจเช่นเคย โดยเธอได้แปลงโฉมเป็น Tamamo เวอร์ชั่นจิ้งจอกสาวสุดสวยให้เราได้ชมกัน โดยคุณอาริได้บอกว่าแรงบันดาลใจที่ทำให้เธอเลือกแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครนี้ก็เพราะว่าเธอชอบสุนัขจิ้งจอกอยู่แล้ว “น่าจะเป็นเพราะตัวเองชอบจิ้งจอกอยู่แล้วค่ะ ดูได้จากเนมคอสอาริก็มาจากตัวละคร Ahri ที่เป็นจิ้งจอกสาวจากเกม League of Legends พอมาเจอน้อง Tamamo ก็ชอบขึ้นมาเฉยเลย ก็เลยไปติดตามอนิเมะ เล่นเกม ก็ยิ่งชอบเธอมากขึ้น”

image 563

สำหรับจุดเด่นของผลงานนี้ที่คุณอาริอยากนำเสนอ คุณอาริก็ตอบมาสั้น ๆ แต่ชัดเจนว่า “จุดเด่นก็น้องหน้าอกกับขาอ่อนอยู่แล้วละค่า 555”

และในโอกาสนี้ทีมงาน This Is Game Thailand ต้องขอขอบคุณคุณอาริที่ให้สัมภาษณ์กับทีมงาน และอนุญาตให้นำภาพมาลงเว็บไซต์ครับ และถ้าหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของคุณอาริเพิ่มเติมก็สามารถมาได้ที่นี่เลยครับ facebook / facebook page

image 564

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button