ข่าว

Tales of Symphonia Remastered ปล่อยเทรลเลอร์ตัวใหม่

โชว์เกมเพลย์ต่อสู้ , สกิล และการใช้ไอเทม

หลังจากที่ BANDAI NAMCO Entertainment ได้ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Tales of Symphonia Remastered ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมดังกล่าวก็ได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์อัปเดตความเคลื่อนไหวของเกมให้เราได้ติดตามกัน โดยในวันนี้เราจะได้เห็นเทรลเลอร์ที่โชว์เกมเพลย์ต่อสู้ , สกิล และการใช้ไอเทม ภายในเกมนี้

จากเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นเกมเพลย์การต่อสู้ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครเข้าต่อสู้กับศัตรูได้ รวมไปถึงผู้เล่นสามารถติดตั้งสกิลในปุ่มลัดต่าง ๆ เพื่อให้ใช้สกิลได้รวดเร็วและง่ายดายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้เกม Tales of Symphonia Remastered ยังมาพร้อมระบบ Unison Attack ที่ตัวละครของผู้เล่นจะร่วมมือกันใช้สกิลโจมตีศัตรู โดยเราสามารถใช้งานการโจมตีนี้ได้เมื่อเกจ Unison เต็ม

นอกจากนี้ในเทรลเลอร์ดังกล่าวยังโชว์ระบบการเปลี่ยนอุปกรณ์สวมใส่ระหว่างต่อสู้ รวมไปถึงการติดตั้งอุปกรณ์สวมใส่อัตโนมัติด้วยคำสั่ง Optimal Selection อีกทั้งเกมนี้ยังมาพพร้อมกับระบบการทำอาหารเพื่อนำมาใช้ในการฟื้นฟู HP อีกด้วย

Tales of Symphonia Remastered มีเรื่องราวเกี่ยวกับนักเดินทางในตำนานที่ถูกเรียกว่า The Chosen One ผู้ที่จะมากอบกู้โลก Sylvarant จากปรากฏการณ์แหล่งพลังงานเริ่มสูญหายและถูกทำลาย โดยตัวเอก Lloyd Irving กับเพื่อน ๆ จึงตัดสินใจออกผจญภัยเพื่อต่อสู้กับศัตรูและทวงคืนมนุษยชาติและความสงบสุขกลับคืนมาให้กับชาวเมืองนั่นเอง เป้าหมายของพวกเขาคือหอคอย Tower of Salvation พร้อมรองรับการตะลุยดันเจี้ยนด้วยโหมด Co-op ที่รองรับผู้เล่นสูงสุด 4 คน ซึ่งเกมนี้จะวางจำหน่ายให้กับเครื่องเล่น PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023

และเกมเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์นี้ก็จะมาพร้อมกับคัตซีนแบบอนิเมะที่ได้รับการออกแบบโดย Kosuke Fujishima ผู้วาดการ์ตูน You’re Under Arrest! ตำรวจสาวจอมซ่า และ Oh! My Goddess โอ้! เทพธิดา พร้อมกับเกมเพลย์ที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีมากขึ้น ผู้เล่นจะมีโอกาสต่อสู้และผสมผสานเวทมนตร์สู่แนวทางการเล่นที่เป็นของตัวเอง ฟาดฟันกับศัตรูแบบเรียลไทม์มันส์สะใจ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button