ข่าว

Rise of the Ronin ปล่อยเทรลเลอร์เผยตัวละครสำคัญในแต่ละฝ่าย

อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญในสงครามโบชิน

Koei Tecmo และ Team Ninja ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกม Rise of the Ronin มาให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง โดยในวันนี้เทรลเลอร์ดังกล่าวได้นำเสนอตัวละครและฝ่ายต่าง ๆ ที่ผู้เล่นจะได้พบเจอในเนื้อเรื่อง

Rise of the Ronin ปล่อยเทรลเลอร์ Story Vignette

โดยจากเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นทั้งหมด 3 ฝ่ายได้แก่ ฝ่ายสนับสนุนโชกุน (Sabaku) ผู้ต้องการรักษาอำนาจของโชกุน, ฝ่ายต่อต้านโชกุน (Tobaku) ผู้ต้องการขับไล่ชาวต่างชาติ และฝ่ายตะวันตก (Obei) นำโดย นายพลเรือ Matthew Perry แห่งกองทัพเรือสหรัฐฯ ผู้มาเพื่อเปิดการค้าขาย

แม้เป้าหมายของแต่ละตัวละครจะชัดเจน แต่แรงจูงใจและวิธีการของพวกเขานั้นแตกต่างกัน ตัวละครอย่าง Ernest Satow และ Murayama Taka โดย Satow ค่อนข้างมั่นใจได้ว่าจะมีบทบาทในเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ในขณะที่เกอิชามีสัมพันธ์ภายในรัฐบาลโชกุน นอกจากนี้คุณยังได้พบกับบุคคลสำคัญทางประวัติศาสตร์อย่าง Perry, Genzui Kusaka, Sakamoto Ryoma และ Kogoro Katsura อีกด้วย

นอกจากนี้ตัวละครสามารถร่วมเดินทางกับผู้เล่นในภารกิจต่าง ๆ และให้ความช่วยเหลือ เนื้อเรื่องโดยรวมอาจเปลี่ยนแปลงไป ส่งผลให้เกิดตอนจบที่แตกต่างกัน ซึ่งทุกอย่างขึ้นอยู่กับสายสัมพันธ์ที่เราสร้างขึ้น

Rise of the Ronin จะพาเราไปท่องญี่ปุ่นปี ค.ศ. 1863 หลังจากสามศตวรรษแห่งการปกครองอันกดขี่ของ Tokugawa Shogunate ก็ได้มีกองเรือสีดำจากตะวันตกมาเทียบท่าที่เขตชายฝั่งและประเทศก็ตกอยู่ในความโกลาหล ทว่าท่ามกลางความวุ่นวายของสงคราม โรคระบาด และความไม่สงบทางการเมือง ยังมีนักรบไร้นามที่ได้สร้างเส้นทางของเขาเองและกุมชะตาของญี่ปุ่นไว้ในมือของเขา

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button