ข่าว

Sword Art Online: Unleash Blading ประกาศยุติให้บริการฉลองครบรอบ 3 ปี

ฉลองได้เซอร์ไพรส์สุด ๆ

กลายเป็นการฉลองครบรอบ 3 ปีที่สร้างความงงให้กับผู้เล่นอยู่ไม่น้อย เมื่อล่าสุด Sword Art Online: Unleash Blading เกม RPG บนมือถือที่เปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2019 ได้ออกมาประกาศว่าเกมของพวกเขาจะเปิดให้บริการไปจนถึงวันที่ 16 มกราคม 2023 เท่านั้น

และในตอนนี้การขายสกุลเงินในเกมที่เรียกว่า Diamond Cubes ได้ถูกปิดใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Sword Art Online: Unleash Blading เปิดตัวครั้งแรกในญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Sword Art Online: Alicization Blading ซึ่งตามมาด้วยเวอร์ชั่นสากลในชื่อ Sword Art Online: Alicization Rising Steel ก่อนจะเปลี่ยนชื่อเป็นชื่อที่ใช้อยู่ในปัจจุบันในที่สุด

อย่างไรก็ตามแฟนเกมไม่ต้องเสียใจไปครับ เพราะทุกคนคงทราบแล้วว่าในตอนนี้เกมของ Bandai Namco ประกาศเปิดการลงทะเบียนล่วงหน้าเกม Sword Art Online : Variant Showdown กันแล้ว โดยผู้อ่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ทั้ง iOS / Android ผ่านทาง Apple App Store และ Google Play Store ไทยได้แล้ววันนี้

ข้อมูลภาพรวมของ Sword Art Online: Variant Showdown

“คุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ Cross Edge หรือไม่?”

เป็นชื่อที่ Kirito เคยได้ยินมาก่อน โดยเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้เล่นเพราะได้รับการออกแบบโดยนักเรียนมัธยมต้นอัจฉริยะ

วันหนึ่งที่ Dicey Cafe … Kirito ได้ยินข่าวลือสองเรื่องเกี่ยวกับ Cross Edge หนึ่ง … มีผู้เล่นลึกลับคอยซุ่มโจมตีผู้เล่น ถ้าหากคุณพ่ายแพ้ คุณจะสูญเสียส่วนหนึ่งของความทรงจำ และสอง … ผู้เล่นคนนี้สวมหมวกคลุมศีรษะเพื่อซ่อนใบหน้า

Kirito อดไม่ได้ที่จะนึกถึงกิลด์ Laughing Coffin ซึ่งเป็นกิลด์นักฆ่าผู้เล่นที่เขาเผชิญหน้าใน Sword Art Online และเพื่อค้นหาความจริง Kirito กับผองเพื่อนได้ตัดสินใจเข้าเล่น Cross Edge… และในไม่ช้าก็ตกเป็นเป้าหมายในการจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว

ดาวน์โหลด

image 490
download App Store
download Google play
ที่มา
crunchyroll

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button