ข่าว

ชาวเน็ตเห็นด้วย! คุณเอก HRK ควรฟ้องเหล่าเฟมทวิต

ตอนนี้ปิดทวิตหนีเพียบ!

หลังจากมีดราม่าที่มีพวกเฟมทวิตประจานสตรีมเมอร์ชาวไทยอย่างคุณเอก HRK ไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และทางคุณเอกก็ประกาศชัดแล้วว่ารอบนี้ “เขาและทีมงานฟ้องแน่!” ซึ่งแน่นอนว่ากระแสของคุณเอกในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ถูกพูดถึงอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม “การฟ้องร้อง” เป็นสิ่งที่เหล่าสตรีมเมอร์จะเลือกจะไม่ทำสักเท่าไหร่นัก เพราะสิ่งที่ตามมาจะเป็นความวุ่นวาย หรืออาจจะทำให้หลายคนมองว่าสตรีมเมอร์คนดังกล่าว “หัวรุนแรงไปสักหน่อย” แต่ในกรณีของคุณเอก HRK (หรือหลาย ๆ คนสตรีมเกม Hogwarts Legacy) ที่โดนในครั้งนี้มันรุนแรง และไร้เหตุผลเกินไป จนทำให้ในตอนนี้ผู้ชมทั้งหลายรู้สึกไม่โอเค และได้บอกกับทางคุณเอก HRK ว่า “พวกเราสนับสนุนเต็มที่”

จากการไลฟครั้งล่าสุดที่คุณเอก HRK และทีมงานยืนยันว่า “มีการฟ้องร้องแน่นอน” หลังจากนั้นเหล่าผู้ชมเองก็เห็นด้วย และพร้อมสนับสนุนเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นการที่หลาย ๆ คนพร้อมที่จะช่วยคุณเอกส่งหลักฐานคนที่ทวีตประจานคุณเอกให้ ซึ่งคุณเอกยินดีและบอกวิธีการแคปที่ถูกต้อง พร้อมกับบอกวิธีการส่งข้อมูลให้ทางคุณเอก

ในขณะเดียวกันผู้ชมหลาย ๆ คนก็สนับสนุนให้คุณเอก HRK และทีมงานไม่ต้องไว้หน้าคนพวกนี้ เพราะสิ่งที่พวกเขาทำนั้นมันรุนแรงเกินไป เช่น

“ผมเชียร์ให้ฟ้องเลยนะ เชือดไก่ให้ลิงดูไปเลย”

“รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น”

“คุณเอกยอมมานานแล้วนะคะ หนูว่าคุณเอกต้องเอาสักยกแล้วล่ะ”

“ชอบที่บอกว่า ‘ติได้เตือนได้ แต่ไล่ไปตายนี่เกินไป’ มันสมควรโดนเอาจริง”

“เห็นแบบนี้แล้วบอกเลยว่า ไม่สมควรอยู่อย่างเป็นสุขอ่ะ”

image 658

ขณะเดียวกันในตอนนี้ก็มีเหล่าเฟมทวิตหลาย ๆ คนได้ทำการปิดบัญชีหนีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางแฟนคลับคุณเอก HRK ก็ได้ค่อย ๆ ทยอยส่งหลักฐานกันเรื่อย ๆ ในขณะที่บางคนก็ได้ออกมาทำการขอโทษ และหงายการ์ด “รู้เท่าไม่ถึงการณ์” กันจำนวนมาก ซึ่งดูเหมือนว่าสถานการณ์ในตอนนี้จะค่อย ๆ ดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับว่าจะสิ้นสุดเมื่อไหร่

ในขณะเดียวกัน Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button