ข่าว

Strinova เปิดลงทะเบียนทดสอบ CBT รอบใหม่แล้ว

เกมแนวยิงปืน PvP กราฟิกแบบอนิเมะ ลองเล่นก่อนใครในเอเชีย!

Strinova เกมรูปแบบ 5v5 ยิงปืนสไตล์อนิเมะที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งเกมกำลังจะเริ่มต้นการทดสอบแบบจำกัดเวลาใหม่อีกครั้งในเร็วๆ นี้แล้ว ซึ่งผู้เล่นในพื้นที่ยุโรป, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, อเมริกาใต้ และประเทศเกาหลีใต้ จะได้มีโอกาสสัมผัสความสนุกและเสน่ห์ของเกมนี้กันได้ก่อนใคร

Strinova ลงทะเบียน

แม้ว่า Strinova จะยังไม่ได้รับการเปิดบริการอย่างเป็นทางการในพื้นที่ต่างประเทศ แต่ต้องยอมรับเลยว่าเกมได้เรียกเสียงฮือฮาและเชื้อเชิญความสนใจจากเหล่าชุมชนผู้เล่นในแวดวงอีสปอร์ตอย่างกว้างขวางทีเดียว โดยในเดือนสิงหาคมของปีนี้เกมยังได้มีโอกาสขึ้นแสดงบนเวทีรายการ E-Sport World Cup ร่วมกันกับเกมดังจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น Apex Legends, Overwatch, PUBG, MLBB และอีกมากกว่า 20 เกม

ทำไมคุณต้องลอง Strinova?: เกมยิงปืนนี้มาพร้อมกับกราฟิกอนิเมะสไตล์เปเปอร์ไลก์ที่พัฒนาโดย iDreamSky และยังมีระบบชูโรงเป็นการเปลี่ยนมุมมองจากสามมิติสู่สองมิติสลับไปมา โดยโลกของเกมนำเสนอฟีเจอร์ ‘Stringify’ ที่ทำให้ตัวละครเปลี่ยนร่างจากแบบสามมิติไปสู่สองมิติได้อย่างรวดเร็วไร้รอยต่อ อีกทั้งยังมีคำสั่งการบังคับที่โดดเด่นเช่นการเคลื่อนไหวผ่านช่องแคบหรือหลบกระสุนอย่างเท่ๆ

ตัวละครแต่ละคนจะมีอาวุธหลักประจำตัว และสามารถเลือกใช้อาวุธรองอย่างเช่นระเบิดมือ, ดาบ หรือปืนพ่นไฟ เช่นเดียวกับอาวุธอื่นๆ อีกหลากหลายชนิด นอกจากนั้นแล้วยังมีระบบ Active Skill, Passive Skill และ Ultimate Skill โดยจะสามารถเก็บสะสมรีซอร์สต่างๆ เพื่อนำมาใช้ปลดล็อกความสามารถเพิ่มเติม ไปจนถึงการเปลี่ยนแปลงเอฟเฟกต์ของท่า Ultimate Skill ในระหว่างการต่อสู้ในสงครามที่ร้อนแรง ทำให้ผู้เล่นต้องอาศัยการพลิกแพลงกลยุทธ์กันตลอดเวลา

เมื่อผนวกรวมความสามารถเหล่านี้เข้ากับ Stringify ที่ทำให้ตัวละครมีการเคลื่อนไหวที่หลากหลายแล้ว การเดินเกมจึงมีลูกเล่นที่สับเปลี่ยนได้อย่างคาดเดาไม่ได้ ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสในการพลิกสถานการณ์กลับมาให้เป็นต่อ หรืออาจจะพลาดท่าอย่างนึกไม่ถึงได้ภายในรอบการแข่งขันนั้นๆ เรียกได้ว่าจะต้องใช้การวางแผนเป็นปัจจัยสำคัญ ควบคู่กับแอ็กชันการทำสงครามที่มันส์และตื่นเต้นอยู่แล้ว เท่านั้นไม่พอยังสามารถประยุกต์ความสามารถไปใช้งานในตำแหน่งต่างๆ เช่นแอบตลบหลังศัตรู, หาจุดยุทธศาสตร์ที่เหมาะสมกับการเผชิญหน้าศัตรู หรือจังหวะการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม

Strinova

ทุกคนสามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับโอกาสเข้าร่วมทดสอบแบบจำกัดเวลาของเกม Stirnova ได้แล้ว

หากใครสนใจอยากสัมผัสความสนุกของเกมเพลย์สุดล้ำของ Strinova ขอบอกว่าไม่ควรพลาดเด็ดขาดเพราะการทดสอบรอบ Closed Beta Test จะเริ่มต้นในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 19:00 น. จนถึงวันที่ 25 สิงหาคม โดยสามารถเริ่มต้นลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ทางการได้แล้ววันนี้ เพื่อลุ้นรับสิทธิ์ในการเข้าเล่นเกมรอบพิเศษเพราะโอกาสครั้งนี้เป็นเวลาสำคัญที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับความเป็นไปได้ที่ไม่สิ้นสุดในดินแดนต่างมิติของเกม Strinova เลยทีเดียว

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button