ข่าว

ถุงมือ Ryu ที่จะทำให้คุณปล่อย Hadoken ได้

อ้างอิงท่าโจมตีจาก Street Fighter II

SuperCompleteSelectionGames เตรียมเปิดตัวถุงมือสีแดงที่ Ryu ใช้ภายในเกม Street Fighter โดยจุดเด่นของถุงมือนี้ก็คือจะมีระบบจับความเคลื่อนไหวของผู้ใช้งาน และมีการตะโกนชื่อท่าโจมตีโดยอ้างอิงจากการเคลื่อนไหว เช่น หากคุณทำท่า Hadoken ถุงมือจะส่งเสียงออกมาว่า “Hadoken!”

นอกจาก Hadoken แล้ว ถุงมือยังสามารถรับรู้การเคลื่อนไหวของท่าโจมตีที่เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของ Ryu อีกมากมาย เช่น Shinku Hadoken, Tatsumaki Senpukyaku และ Shoryuken ได้อีกด้วย คุณจึงสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในฐานะ Ryu ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งถุงมือดังกล่าวยังมีโหมดฝึกซ้อมและโหมดต่อสู้ ให้ได้ใช้งานด้วย!

โหมดฝึกซ้อม จะช่วยให้คุณฝึกฝนการเคลื่อนไหวเพื่อที่จะใช้ท่าได้อย่างถูกต้อง ในขณะที่โหมดต่อสู้ทำให้คุณเข้าสู่การต่อสู้ที่เข้มข้น?!

ถุงมือ Street Fighter Hadoken จะวางจำหน่ายผ่าน Premium Bandai Premium Bandai ซึ่งถุงมือนี้ได้เปิดพรีออเดอร์แล้ว ณ ตอนนี้ และจะปิดการสั่งจองในวันที่ 15 กันยายน 2023 และถุงมือจะจัดส่งในช่วงเดือนมกราคม 2024 โดยราคาถุงมือนี้จะอยู่ที่ 9,900 เยน หรือประมาณ 2,400 บาท

ในขณะเดียวกัน Street Fighter VI เป็นภาคต่อของเกมต่อสู้ข้างถนนระดับตำนาน ด้วยเกมเพลย์รูปแบบใหม่คือ World Tour และ Battle Hub ล้วนส่งมอบความสนุกที่แตกต่างจากเดิม เริ่มจาก World Tour โหมดเนื้อเรื่องที่ให้เราสร้างตัวละครขึ้นมาเอง, Battle Hub แผนที่ขนาดใหญ่ที่สามารถเดินทางไปพบปะกับนักสู้ ส่วนโหมดการเล่นหลักอย่าง Arcade Mode, VS. Mode ก็ยังคงมีให้เลือกใช้เหมือนเดิม อีกทั้งยังมีการปรับปรุงกราฟิกใหม่ และการควบคุมที่ใช้งานได้ง่ายดาย

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button