ข่าว

เผยชาร์ตความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครใน Final Fantasy VII Rebirth

ใครเป็นใคร เป็นฝ่ายไหน มาดูกันได้เลย

ก่อนการเปิดตัวเกม Final Fantasy VII Rebirth ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 ทาง Square Enix ได้เผยแพร่ชาร์ตความสัมพันธ์ของตัวละครในเกมมาให้เราได้ติดตามกันเพื่อความเข้าใจมากยิ่งขึ้น

https://twitter.com/FFVIIR_CLOUD/status/1729424897846260013?s=20
image 174

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นโดยมี 2 ฝ่ายหลัก นั่นก็คือ Shinra Electric Power Company (สีแดง) และ Avalanche (สีเขียว)

เริ่มต้นจากฝั่ง Avalanche ที่ Cloud เป็นอดีตสมาชิกของ SOLDIER และมีความสัมพันธ์ที่ขัดแย้งกับ Sephiroth ในขณะที่ Cloud และ Zack เป็นเพื่อนสนิทกัน Cloud และ Tifa เป็นเพื่อนสมัยเด็ก

Barret เป็นหัวหน้าของ Avalanche และเขาขอให้ Cloud ช่วยเหลือในการปฏิบัติภารกิจทิ้งระเบิด Marlene เป็นลูกบุญธรรมของ Barret ในขณะที่ Biggs, Wedge และ Jessie เป็นเพื่อนสมาชิก Avalanche เช่นเดียวกับ Tifa

นอกจากนี้ Aerith เป็น Cetra คนสุดท้าย และเธอขอให้ Cloud เป็นองครักษ์ของเธอหลังจากที่พวกเขาพบกับ Zack เป็นรักแรกของ Aerith, Elmira เป็นแม่บุญธรรมของ Aerith และ Ifalna เป็นแม่แท้ ๆ ของเธอ

ในฝั่ง Shinra นั้น Sephiroth และ Zack เป็น SOLIDER First Class และ Roche เป็น SOLDIER Third Class, Hojo เป็นส่วนหนึ่งของ Shinra Science and Research Division และ Chadley เป็นอดีตนักวิจัยในแผนกเดียวกัน ประธาน Shinra เป็นผู้นำของบริษัทและ Rufus ลูกชายของเขาเป็นรองประธาน

Heidegger เป็นหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงสาธารณะของ Shinra, Scarlet เป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาวัตถุระเบิด, Reeve เป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาเมือง และ Palmer เป็นหัวหน้าโครงการอวกาศ ในขณะที่ Turks เป็นตัวแทนของ Shinra โดยมี Tseng เป็นหัวหน้าและตามด้วยเพื่อนร่วมทาง Reno และ Rude

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake ประกาศวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 29 ก.พ. 2024 แถมเกมจะมีทั้งหมด 2 แผ่นบน PlayStation 5 ฉะนั้นหากใครพร้อมแล้วก็เตรียมตัวไว้ให้ดี เพราะการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา : siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button