ข่าว

Story of Seasons ภาคใหม่ เผยวิดีโอตัวอย่างเพิ่มเติมแล้ว

เตรียมให้ผู้เล่นได้สัมผัสบรรยากาศของดินแดนบ้านไร่อันสวยงาม

ภายในงาน Marvelous Showcase ประจำปี 2024 ได้มีการประกาศเปิดตัววิดีโอใหม่ของ Story of Seasons ภาคถัดไปอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเบื้องต้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อภาคออกมาอย่างเป็นทางการรวมไปถึงรายละเอียดของเนื้อเรื่องภายในแต่อย่างใด แต่ภาคนี้ได้รับการพัฒนาควบคู่ไปกับเกมภาค Co-op ที่ยังคงอยู่ในการดำเนินงานเช่นกัน เอาเป็นว่าชมกันพอหายคิดถึงไปพลางๆ ก่อนเนอะ

เบื้องต้น Story of Seasons ภาคใหม่จะเป็นเกมที่พัฒนาขึ้นเพื่อฉลองความยิ่งใหญ่ของแฟรนไชส์ และต่อยอดความสำเร็จของระบบการเล่นที่เป็นรากฐานไม่ว่าจะเป็นระบบปลูกผัก เลี้ยงสัตว์ ตกแต่งฟาร์ม และสานสัมพันธ์ชาวเมือง เช่นเดียวกับระบบเทศกาลตามฤดูกาล โดยภาคนี้จะมีการอัปเกรดระบบกราฟิกให้สวยงาม เช่นแสงและสี และมุมกล้องตัวละครที่อิสระมากขึ้นให้ผู้เล่นดื่มด่ำบรรยากาศ อาทิดอกไม้บนท้องฟ้าที่เงยหน้ามองได้

วิดีโอตัวอย่างจากช่อง Harvest Moon All Series

ในตัวอย่างใหม่นี้เราจะเห็นว่าแผนที่ในฉากมีขนาดที่กว้างใหญ่ให้ผู้เล่นเดินสำรวจกันได้เต็มที่ และมีสัตว์ชนิดต่างๆ มากมาย อาทิ ไก่ แกะ วัว ที่เป็นสัตว์สำหรับการปศุสัตว์และสร้างรายได้ จากนั้นก็จะมี สุนัข และอัลปาก้า รวมไปถึงม้าที่เราขี่เที่ยวชมเมืองได้ โดยครั้งนี้จะเห็นว่ามีการโชว์ตัวอย่างระบบการใช้เครื่องร่อนเพื่อออกเดินทางไปสถานที่ต่างๆ จากหน้าผา ถ่ายทอดกราฟิกแบบเซลเฉดสุดน่ารัก ท้ายที่สุด ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามที่นี่เช่นเคย

story of seasons
story of seasons
story of seasons
story of seasons
story of seasons

ปัจจุบัน เกมล่าสุดยังคงเป็น Story of Seasons: A Wonderful Life ภาครีเมคบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC ที่ยังเสิร์ฟความสนุกให้เราเล่นเพลินๆ หากใครคิดถึงบรรยากาศแห่งความสุขและความทรงจำไม่ควรพลาด ที่สำคัญการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ เช่นสูตรอาหารใหม่ อีเวนต์ใหม่ โหมดถ่ายรูป หรือภารกิจไซด์เควสต์เสริมที่ไม่มีในภาคต้นฉบับ เล่นรอกันวนไปยาวๆ ได้เลย

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button