ข่าว

เผยวิดีโอเทรลเลอร์ไดอารี่ผู้พัฒนาเกม Stellar Blade ตอนที่ 1

จุดเริ่มต้นของการเดินทางที่ยิ่งใหญ่

ยิ่งใกล้วันวางจำหน่ายมากเท่าไหร่ ทางผู้พัฒนาเกมก็ยิ่งออกมาโปรโมทเกมมากขึ้นเท่านั้น โดยล่าสุดทาง Shift Up ได้ออกมาปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการพัฒนาเกมแอ็กชั่นสุดมันส์อย่าง Stellar Blade ให้เราได้ติดตามกันเป็นครั้งแรก

เบื้องหลัง Stellar Blade จากการประท้วงแท็กซี่ สู่เกมแอ็กชั่นสุดล้ำ!

เนื้อเรื่องของเกมกล่าวถึง Naytiba สิ่งมีชีวิตปริศนาที่บุกยึดโลกมนุษย์ ทำให้มนุษยชาติต้องอพยพไปยังอวกาศ ในขณะที่ Eve สมาชิกหน่วย Airborne Squad ร่วมมือกับ Lily ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมและ Adam ผู้รอดชีวิตบนโลกมานานหลายปีต่อสู้กับเหล่า Naytiba ซึ่งทางผู้พัฒนาเกมได้บอกว่าในการออกแบบตัวละคร Shift Up เน้นไปที่การซื้อและสแกนเสื้อผ้าบนหุ่นจำลองเพื่อ “สร้างสรรค์สิ่งที่มีคุณภาพสูงขึ้นและมีภาพลักษณ์ที่สมจริงมากยิ่งขึ้น”

นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาเกมยังบอกอีกว่าด้วยกระแสเกมมือถือที่ครองตลาดเกาหลีใต้ ทำให้การพัฒนาเกมคอนโซลอย่าง Stellar Blade เต็มไปด้วยความท้าทาย ถึงแม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับผลตอบรับของเกม ทีมพัฒนาก็ยังคงมีความทะเยอทะยานมากขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดการพัฒนา

ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้น Hyung-Tae ยังพูดถึงการออกแบบ Naytiba ศัตรูในเกม โดยเขาบอกว่าทีมพัฒนามุ่งเน้นไปที่การสร้างมอนสเตอร์ที่ผู้เล่นเห็นแล้วจะรู้สึกไม่สบายใจกับรูปลักษณ์ของพวกมัน โดยทาง Shift Up ได้เชิญ Jang Hee-Cheol นักออกแบบสัตว์ประหลาด ผู้เคยมีผลงานในภาพยนตร์เรื่อง Parasite ของ Bong Joon-ho มาร่วมแบ่งปันความรู้ในการดีไซน์มอนสเตอร์ภายในเกมนี้

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button