ข่าว

ยืนยันแล้ว! โหมดถ่ายภาพของ Stellar Blade กำลังพัฒนาอยู่

อดใจรอไปก่อนนะ

จากบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับ Famitsu คุณ Kim Hyung-Tae ผู้กำกับเกม Stellar Blade ได้เปิดเผยข้อมูลน่าสนใจหลายประการ เกี่ยวกับอนาคตของเกม โดยเฉพาะประเด็นที่หลายคนรอคอยนั่นก็คือ “โหมดถ่ายภาพ” นั่นเอง

คุณ Kim Hyung-Tae ผู้กำกับเกม Stellar Blade ได้ยืนยันว่า ทีมพัฒนากำลังพัฒนาโหมดถ่ายภาพ (Photo Mode) อยู่ แม้ว่าคุณ Kim จะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโหมดถ่ายภาพ แต่เขาก็ยืนยันว่า ทีมพัฒนากำลังทุ่มเทพัฒนาฟีเจอร์นี้อยู่ และจะนำเสนอคุณภาพที่ผู้เล่นคาดหวังไว้

Stellar Blade Photo Mode in Development

ยังมีแผนการต่อยอดเกม Stellar Blade อีกเพียบ

นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงแผนอนาคตหลังแพทช์ 1.003 ให้เราได้ทราบกันด้วย “แพทช์ 1.003 สำหรับ Stellar Blade กำลังจะมาถึงในเร็ว ๆ นี้ และทีมพัฒนายังมีแผนที่จะสนับสนุนเกมต่อไปในอนาคต” และเมื่อถูกถามถึงความเป็นไปได้ของภาคต่อ คุณ Kim ผู้กำกับ กล่าวว่า พวกเขามีไอเดียมากมายสำหรับภาคต่อ และมันอาจจะเป็นภาคที่เสริมเรื่องราวและโลกของ Stellar Blade หรืออาจจะไปในทิศทางที่แตกต่างออกไปโดยสิ้นเชิง

นอกจากนี้ทีมพัฒนายังได้พูดคุยเกี่ยวกับเกมโดยรวม โดยระบุแรงบันดาลใจบางส่วน เช่น NieR: Automata หรือ Battle Angel Alita รวมถึงความเป็นไปได้ของการร่วมมือ กับ GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมมือถือจากค่าย SHIFT UP อีกด้วย

Stellar Blade วางจำหน่ายแล้วบน PS5 โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button