ข่าว

แฟนเกมเริ่มสร้างโมเดล Eve จาก Stellar Blade ด้วยเครื่องปริ้น 3 มิติ

ตัวต้นแบบมาแล้ว รอชมของจริงเลย

เหล่าเกมเมอร์ต่างรอคอยการวางจำหน่าย Stellar Blade เกมแอ็กชั่นผจญภัยสุดเข้มข้นที่พัฒนาโดย SHIFT UP และจัดจำหน่ายโดย Sony Interactive Entertainment โดยในตอนนี้เราก็จะได้เห็นการแสดงออกถึงความรักที่มีต่อเกมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอสเพลย์ หรือแม้กระทั่งแฟนอาร์ต

แต่ล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งเล่นใหญ่มาก ๆ ด้วยการสร้างและแบ่งปันโมเดลตัวละครเอกของเกมอย่าง Eve ให้กับเหล่าเกมเมอร์คนอื่น ๆ ได้ชมกัน

Stellar Blade Fan Creates Eve Statue with 3D Printer

โมเดล Eve จาก Stellar Blade สำหรับการปริ้น 3 มิติ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์  garriola83  ได้แชร์ภาพโมเดลตัวละคร Eve จากเกม  Stellar Blade ที่ออกแบบมาสำหรับการพิมพ์เป็นโมเดล 3 มิติ แม้ว่าโมเดลนี้จะยังไม่มีการลงสีแต่ก็แสดงถึงความพิถีพิถันและฝีมืออันยอดเยี่ยมของผู้สร้างอยู่ไม่น้อย โดยศิลปินผู้อยู่เบื้องหลังโมเดล  Eve  เผยว่าขณะนี้โมเดลที่เห็นเป็นเพียงด้านหน้า โดยกำลังอยู่ในระหว่างการปั้นส่วนหลัง รวมถึงรายละเอียดปลีกย่อยอื่น ๆ เช่น เส้นผม และมีแผนที่จะสร้างดาบเป็นชิ้นสุดท้าย

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button