ข่าว

ผู้กำกับยืนยัน! การปรับชุด Eve ใน Stellar Blade เพื่อคุณภาพ ไม่ใช่เซ็นเซอร์

ชุดที่ดูโป๊เปลือยจะหมายความว่ามันเป็นชุดที่ดีเสมอไป

หลังจากเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ Stellar Blade วางจำหน่าย ได้สร้างความประทับใจให้ผู้เล่นด้วยระบบต่อสู้สุดเร้าใจและชุดคอสตูมสุดหลากหลายสำหรับตัวเอกอย่าง Eve แต่เกมนี้ก็มีดราม่าตามมาติด ๆ นั่นก็คือการปรับชุดของ Eve ให้ดูมิดชิดขึ้น จนทำให้ผู้เล่นหลายคนโมโหว่า “ไหนบอกจะไม่เซ็นเซอร์ไง”

ล่าสุดทาง Kim Hyeong-tae ผู้กำกับเกมจาก SHIFT UP ก็ได้ออกมาชี้แจงข้อสงสัยเกี่ยวกับการปรับดีไซน์ชุดของตัวละครให้เราได้ติดตามกันแล้ว

Top 10 Outfits in Stellar Blade

ผู้กำกับ Shift Up ย้ำชัด! ปรับชุด Eve ใน Stellar Blade เพื่อคุณภาพไม่ใช่เซ็นเซอร์

Kim ได้กล่าวกับสื่อเกาหลีอย่าง GameAbout ว่าการออกแบบชุดใหม่ให้กับ Eve นั้น ทีมพัฒนาให้ความสำคัญกับ “แฟชั่นเซ๊นส์อันยอดเยี่ยม” ของตัวละครเป็นอันดับแรก โดยองค์ประกอบด้านสุนทรียภาพอื่น ๆ จะเป็นเรื่องรองลงมา โดยเขาได้เอ่ยฝากว่า “ผมไม่คิดว่าชุดที่ดูโป๊เปลือยจะหมายความว่ามันเป็นชุดที่ดีเสมอไป ดังนั้นการปรับเปลี่ยนนี้จึงมุ่งเน้นไปที่คุณภาพของชุด ส่งผลให้บางชุดมีความโป๊เปลือยน้อยลง หรือดูโดดเด่นมากขึ้น นี่คือผลลัพธ์สุดท้ายที่เราต้องการนำเสนอ”

Kim ยืนยันว่า การเพิ่มถุงน่องให้กับบางชุดหรือลดการโชว์ร่องอก รวมไปถึงต้นขาในชุดอื่น ๆ ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นบางกลุ่ม แต่การปรับเปลี่ยนที่ถูกเพิ่มเข้ามาในแพทช์วันแรกเหล่านี้ เป็นการเพิ่มความสวยงามและสไตล์ให้กับชุด เพื่อยกระดับคอสตูมเหล่านี้ให้ดูดีขึ้นไปอีกนั่นเอง

Stellar Blade วางจำหน่ายแล้วบน PS5 โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button