ข่าว

Mark Zuckerberg ลงซ้อมกับแชมป์ UFC พร้อมโพสต์รูปโชว์

งานนี้ Elon Musk มีหนาว!

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Mark Zuckerberg ซีอีโอของ Meta ได้ออกมาโชว์รูปร่างที่ดูฟิตของเขาระหว่างการฝึกซ้อมกับเหล่าดารา UFC ก่อนการประลองกับ Elon Musk คู่แข่งของเขา โดยล่าสุดเขาได้โชว์ภาพถ่ายกับ Alex Volkanovski แชมป์ UFC รุ่นเฟเธอร์เวต และ Israel Adesanya แชมป์ UFC รุ่น Middleweight 2 สมัยที่โรงยิมในรัฐเนวาดา

Adesanya แชร์ภาพดังกล่าวบน Instagram โดยระบุว่า “นี่ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ มันจริงจังสุด ๆ!” โดยZuckerberg ตอบกลับแสดงความคิดเห็นในโพสต์ว่าเป็นเกียรติที่ได้ซ้อมกับนักสู้ UFC นอกจากนี้ตัวแทนของ Volkanovski ยืนยันว่านักสู้ชาวออสเตรเลียได้รับการทาบทามให้ฝึก Zuckerberg สำหรับการต่อสู้แบบ MMA กับ Musk ซึ่งดูเหมือนว่า Zuckerberg เป็นแฟนตัวยงของ UFC และได้มีการสร้างสายสัมพันธ์กับ Volkanovski ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แม้ว่าความสัมพันธ์ของเขากับ Adesanya ยังไม่ชัดเจน แต่ก็เป็นที่น่าสังเกตว่า Zuckerberg ได้รับข้อเสนอจากนักสู้ UFC หลายคนรวมถึง Jon Jones ในการเข้ามาช่วยฝึกเขา

ในอีกด้านหนึ่ง Musk ยังได้รับข้อเสนอการฝึกจากนักศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานที่มีชื่อเสียง เช่น Jorge Masvidal, Dominick Cruz และ Georges St-Pierre ซึ่งก่อนหน้านี้ Musk ก็ได้ออกมายอมรับว่าเขายังต้องเรียนรู้อีกมากจากผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ ในขณะที่เขายังคงเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้กับ Zuckerberg

การแข่งขันระหว่าง Musk และ Zuckerberg ที่หลายคนรอคอยนั้นยังไม่มีกำหนดการอย่างเป็นทางการ แต่ถ้าเมื่อไหร่มีข้อมูลอัปเดตทีมงานจะรีบนำข้อมูลมาให้ทุกคนได้ติดตามกันทันทีครับ

ที่มา
dailymail

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button