ข่าว

เทรลเลอร์ใหม่ Stellar Blade โชว์การใช้สกิลสุดอลัง

เพิ่มความอยากเล่นเข้าไปอีกหลายเท่าตัว!

SHIFT UP ปล่อยเทรลเลอร์ตัวใหม่ของเกม Stellar Blade มาให้เราได้ชมกันอีกครั้ง โดยเทรลเลอร์ในวันนี้จะโฟกัสไปที่สกิล (Beta Skill) ที่มีอยู่หลากหลายที่ Eve สามารถใช้งานได้

Eve โชว์การใช้สกิลสุดอลังในเทรลเลอร์ใหม่ของ Stellar Blade

ผู้ที่เคยเล่น Demo น่าจะคุ้นเคยกับสกิลเหล่านี้บ้างแล้ว โดยในเทรลเลอร์เราจะได้เห็น Eve เริ่มต้นด้วยท่าโจมตีประเภทแทงหลายครั้ง จากนั้นก็มีการใช้สกิล Shield Breaker ที่เราจะได้เห็น Eve เตะกลับหลัง ซึ่งสกิลประเภทนี้เหมาะสำหรับการทำลายโล่ของศัตรู จากนั้น Eve จะใช้สกิล Shockwave ที่ปล่อยพลังโจมตีเป็นคลื่นใส่ศัตรู นอกจากนี้ยังมีท่าฟาดฟันเป็นวงกว้าง เหมาะสำหรับการกำจัดศัตรูเป็นกลุ่ม และที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือในบางสกิลนั้นผู้เล่นสามารถชาร์จพลังเพื่อเพิ่มความแรงของสกิลได้ นอกจากนี้ Eve ยังมีสกิลพิเศษอื่นๆ  เช่น Lightning Rush สำหรับโจมตีศัตรูอีกด้วย

อย่างไรก็หากผู้เล่นต้องการใช้สกิลเหล่านี้ ผู้เล่นจะต้องใช้พลังงานที่ได้จากการโจมตีศัตรู รวมไปถึงการปัดป้องการโจมตีของศัตรูด้วยทำให้การต่อสู้ภายในเกมนี้ต้องใช้ความแม่นยำ แต่ก็มีความแอ็กชั่นสะใจให้ผู้เล่นได้ตื่นตาตื่นใจกันด้วย

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button