ข่าว

ผู้เล่น Stardew Valley โชว์การทำฟาร์มหมูที่ทำเงินวันละเกือบ 2 แสน

หมูเงินหมูทองที่แท้ทรู

การทำเงินใน Stardew Valley เป็นสิ่งสำคัญมาก และผู้เล่นที่มีปัญหาในการสร้างรายได้ในเกมของตนเองลองมาดูข่าวนี้เป็นแนวทางดูครับ เพราะล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ออกมาโชว์การทำฟาร์มหมูที่ทำเงินวันละเกือบ 2 แสน

image 2323
image 2322

Redditor ที่ชื่อว่า heresomeflowers ได้ออกมาแชร์ภาพฟาร์มหมูที่เขาสร้างขึ้นใน Stardew Valley โดยเขาได้ระบุว่าฟาร์มหมูของเขาให้ผลกำไรสูงสุดถึง 170,000+ G ต่อวันเลยทีเดียว และมากกว่านั้น Redditor มีหลักฐานของรายได้ให้ชมกันด้วย โดยจากภาพด้านบนเราจะได้เห็นว่าเขามี Big Barns ประมาณหกแห่งเลยทีเดียว นอกจากนี้ heresomeflowers ได้บอกว่าเขาเริ่มวางแปลนฟาร์มหมูปัจจุบันในปีที่ 3 ของเกม โดยเขาเริ่มต้นการสร้างด้วยหมูสองตัวในฤดูใบไม้ร่วงของปีแรก

Redditor คนดังกล่าวได้ให้ข้อมูลสถิติแก่แฟน ๆ ของ Stardew Valley ว่าเขามีรายได้และจำนวน Truffles ที่ขายออกในแต่ละวันอยู่ที่ประมาณ 110 – 210 ชิ้นทุกวัน และนี่นับแค่ Big Barns ที่มีหมูที่มีความสัมพันธ์ (หัวใจ) เต็มแมกซ์แค่ 3 ที่เท่านั้น นั่นแปลว่าพวกเขาสามารถทำเงินได้มากกว่านี้อีกเมื่อพวกเขาเพิ่มค่าหัวใจหมูจนเต็ม

Stardew Valley วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 , Xbox ONE , Nintendo Switch, PC และสมาร์ทโฟน โดยจะเป็นเกมแนวทำฟาร์มกราฟิก 16-bit ที่ให้เรารับบทเป็นชาวสวนมือใหม่ที่หนีความวุ่นวายจากในเมืองมาเริ่มต้นชีวิตในหุบเขาแสนสงบร่วมกับเพื่อนบ้านมากหน้าหลายตา ตัวเกมมาพร้อมกับฟีเจอร์การแต่งงาน ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงระบบ Multiplayer ให้ผู้เล่นร่วมกันสานฝันเกษตรกรผ่านระบบออนไลน์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button