ข่าว

แฟนเกมแปลงโฉมสาว ๆ ใน Stardew Valley ให้กลายเป็น Pokémon Trainer

แปลกตาไปอีกแบบแหะ

ตัวละครใน Stardew Valley แต่ละคนมีบุคลิกเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน และเนื่องจากบุคลิกภาพที่แตกต่างและน่ารักเหล่านี้ ทำให้แฟนเกมคนหนึ่งได้ใช้จินตนาการวาดภาพสาว ๆ ภายในเกม Stardew Valley ใหม่ในฐานะ Pokémon Trainer ผลคือแฟนอาร์ตที่ลงตัวแบบไม่มีใครเหมือน

image 1792
image 1791
image 1790

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า josefugly ได้แชร์ภาพแฟนอาร์ตสาว ๆ ภายในเกม Stardew Valley ที่ถูกวาดใหม่ให้กลายเป็น Pokémon Trainer โดยสาว ๆ ที่เขาเลือกมาได้แก่ Abigail, Emily, Haley, Leah, Maru และ Penny โดยเขาได้นำพวกเธอมาจับคู่กับเหล่าโปเกมอน โดย Abigail จับคู่กับ Honedge, Pumpkaboo และ Sableye ในขณะที่ Emily ช่างตัดเย็บจับคู่กับ Chatot และ Wooloo ตามมาด้วย Haley สาวน้อยฮอตสุดฮอตจับคู่กับ Tsareena และ Alcremie นอกจากนี้ Leah ผู้รักงานศิลปะมี Gogoat, Smeargle และ Oddish อยู่ในทีมของเธอ ต่อมาคือ Maru ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีจับคู่กับ Elgyem และ Magnemit และปิดท้ายด้วย Penny ที่ขี้อายและสุภาพกว่านั้นเข้าร่วมโดย Chansey, Teddiursa และ Togepi

สิ่งที่ทำให้การออกแบบเหล่านี้มีความพิเศษยิ่งขึ้นคือชุมชนเกมที่ช่วยสร้างสรรค์ภาพเหล่านี้ขึ้นมา เพราะผู้วาดแฟนอาร์ตนี้ได้ขอคำแนะนำว่าจะให้โปเกมอนตัวใดแก่ตัวละครใด และชุมชนก็เข้าร่วมโดยให้คำตอบที่หลากหลาย อีกทั้งในตอนนี้ josefugly กำลังรับความท้าทายต่อไปด้วยการจับคู่หนุ่ม ๆ กับโปเกมอนต่อไป ซึ่งทาง josefugly กำลังเปิดรับคำแนะนำในความคิดเห็นเกี่ยวกับโปเกมอนตัวใดควรจับคู่กับตัวละครใด

Stardew Valley วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox ONE, Nintendo Switch, PC และสมาร์ทโฟน โดยจะเป็นเกมแนวทำฟาร์มกราฟิก 16-bit ที่ให้เรารับบทเป็นชาวสวนมือใหม่ที่หนีความวุ่นวายจากในเมืองมาเริ่มต้นชีวิตในหุบเขาแสนสงบร่วมกับเพื่อนบ้านมากหน้าหลายตา ตัวเกมมาพร้อมกับฟีเจอร์การแต่งงาน ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงระบบ Multiplayer ให้ผู้เล่นร่วมกันสานฝันเกษตรกรผ่านระบบออนไลน์

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button