ข่าว

ผู้สร้าง Stardew Valley ยืนยัน ‘พร้อมโคลาโบกับ Fortnite’

อยากส่ง Pam เป็นตัวแทนหมู่บ้านเข้าสู่โลกแห่ง Battle Royale

ข่าวลือเกี่ยวกับการร่วมมือกันของ Fortnite และ Stardew Valley กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกเกมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ Concerned Ape ผู้สร้าง Stardew Valley เปิดเผยความสนใจในการร่วมมือกับเกม Battle Royale ชื่อดังเกมดังกล่าว!

ผู้สร้าง Stardew Valley เผยถึงความร่วมมือกับ Fortnite

Panedwards_YT ได้แชร์บทสนทนาระหว่างเขากับ Concerned Ape เกี่ยวกับการโคลาโบระหว่าง Fortnite และ Stardew Valley ซึ่ง Concerned Ape ได้ตอบรับและเสนอตัวละคร Pam จาก Stardew Valley ให้เข้าร่วม Fortnite ซึ่งจากข้อความด้านบนได้ระบุว่า “ผมอยากให้ Pam เข้าร่วมเกม Fortnite นะ แต่ไม่ใช่ว่าต้องเป็นแค่ตัวนี้นะ Abigale หรือ Sebastian ก็น่าสนใจเหมือนกัน”

ต้องยอมรับว่าข้อมูลนี้น่าสนใจไม่น้อย เพราะว่า Fortnite ได้ร่วมมือกับหลาย ๆ แฟรนไชส์ เช่น Marvel, Disney และอื่น ๆ ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เยอะมาก ๆ โดยปัจจุบัน Fortnite กำลังร่วมมือกับ Marvel โดยผู้เล่นสามารถใช้โล่ของ Captain America เป็นอาวุธ และมีสกิน War Machine ให้เลือกใช้

นอกจากนี้ ยังมีการร่วมมือกับ Family Guy ใน Chapter 5, Season 1 ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถใช้สกิน Peter Griffin ที่กล้ามใหญ่ได้อีกด้วย รวมไปถึง Fall Guys ก็ได้ร่วมมือกับเกมดังกล่าวด้วยเช่นกัน จากตรงนี้ก็ชัดเจนแล้วว่า Fortnite สามารถร่วมมือกับเกมใด ซึ่งมันน่าสนใจมากว่าหากมารวมกับ Stardew Valley จะเป็นอย่างไร

Stardew Valley วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox ONE, Nintendo Switch, PC และสมาร์ทโฟน โดยจะเป็นเกมแนวทำฟาร์มกราฟิก 16-bit ที่ให้เรารับบทเป็นชาวสวนมือใหม่ที่หนีความวุ่นวายจากในเมืองมาเริ่มต้นชีวิตในหุบเขาแสนสงบร่วมกับเพื่อนบ้านมากหน้าหลายตา ตัวเกมมาพร้อมกับฟีเจอร์การแต่งงาน ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงระบบ Multiplayer ให้ผู้เล่นร่วมกันสานฝันเกษตรกรผ่านระบบออนไลน์

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button