ข่าว

Haunted Chocolatier ปล่อยภาพร่างช็อกโกแลตภายในเกม

เห็นแล้วหิวเลยแหะ

มีอัปเดตใหม่จากเกม Haunted Chocolatier มาให้เราได้ติดตามกันอีกแล้วครับ โดยในวันนี้ทาง ConcernedApe ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ใหม่สำหรับเกมใหม่ของเขาให้เราได้ชมกันแล้ว

image 1472

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นภาพร่างช็อกโกแลตภายในเกมจำนวนมาก โดยช็อกโกแลตภายในเกม Haunted Chocolatier มีหลากหลายแบบมาก ๆ แม้ว่าจะมีองค์ประกอบทั่วไปที่น่าสนใจ แต่ช็อกโกแลตส่วนใหญ่จะมีองค์ประกอบหนึ่งที่เหมือนกันก็คือ “หน้ายิ้ม” นั่นเอง

อย่างไรก็ตามมีผู้ที่รอคอยเกมนี้ได้เข้ามารับชมภาพนี้และก็เห็นพ้องต้องกันว่า ช็อกโกแลตเหล่านี้อาจมีบางสิ่งที่เหนือธรรมชาติอยู่ก็เป็นได้!

อนึ่ง Haunted Chocolatier จะเป็นเกมใหม่แกะกล่องที่ไม่เกี่ยวกับเกมก่อนหน้าอย่าง Stardew Valley เลยแม้แต่น้อย นั่นแปลว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมภาคต่อของเกมทำฟาร์มชื่อดังนั่นเอง ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้เริ่มต้นด้วยร้านช็อกโกแลตเล็ก ๆ และสามารถปรับปรุงและขยายร้านได้เมื่อเวลาผ่านไป ผู้เล่นสามารถโต้ตอบกับชาวบ้าน ค้นหาวัตถุดิบ สร้างร้านช็อกโกแลต และต่อสู้กับเหล่าวายร้ายอีกด้วย โดยในตอนนี้ Haunted Chocolatier ยังมีแต่โหมด Single Player เท่านั้น

นอกจากนี้ทาง ConcernedApe ยังเคยให้ข้อมูลไว้ว่าภายในเกมนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ “การสำรวจความเป็นไปได้ที่น่าอัศจรรย์มากขึ้น” เมื่อเทียบกับเกมทำฟาร์มชื่อดัง อีกทั้งเกมดังกล่าวจะมุ่งเน้นไปที่การผจญภัยมากกว่าใช้ชีวิตกับ NPC และถึงแม้จะใช้ชื่อว่า Haunted (ผีสิง) แต่เกมนี้จะถูกทำออกมาเป็นเกมเชิงบวก อย่างไรก็ตาม หาก Stardew Valley ส่งผ่านพลังงานบวกจากดวงอาทิตย์ Haunted Chocolatier จะส่งพลังงานบวกจากดวงจันทร์

ในตอนนี้ Haunted Chocolatier ยังไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายใด ๆ เพราะเกมจะวางจำหน่ายเมื่อทางผู้พัฒนารู้สึก “พึงพอใจ” ในตัวเกมแล้วเท่านั้น ซึ่งทางผู้พัฒนาเกมเคยระบุว่า “ถ้าทำออกมาแล้วรู้สึกว่ามันไม่สนุก ก็จะไม่ขายมันเหมือนกัน” ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามข่าวคราวเกี่ยวกับเกมนี้ต่อไป และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button