ข่าว

ผู้กำกับ Star Wars Outlaws แอบผิดหวังคะแนนรีวิวบน Metacritic

พร้อมยืนยันว่าจะปรับปรุงเกมให้ดีขึ้นต่อไป

เกมแอ็กชั่นผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ Star Wars Outlaws ได้เปิดตัวไปแล้วเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนักวิจารณ์หลายสำนัก โดยคะแนนเฉลี่ยบน Metacritic อยู่ที่ 75/100 บน Xbox, 76/100 บน PlayStation และ 77/100 บน PC อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าทางทีมผู้พัฒนาเกมจะยังไม่พอใจกับคะแนนนี้เท่าไหร่

Star Wars Outlaws: รีวิวดี แต่ไม่ถึงใจ

Star Wars Outlaws Director Disappointed with Metacritic Score

Julian Gerighty ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของเกมได้เปิดเผยในการสัมภาษณ์กับ GamesRadar ว่ารู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่คะแนนรีวิวไม่ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ แม้ว่าจะได้รับการยอมรับจากสื่อและนักวิจารณ์ก็ตาม อย่างไรก็ตาม เขามั่นใจว่าผู้เล่นจะชื่นชอบประสบการณ์การสำรวจกาแล็กซีอันน่าตื่นเต้นของเกมนี้

Gerighty กล่าวว่าเขาประทับใจกับภาพสวยงามที่ผู้เล่นถ่ายและแชร์กัน ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันว่าเกมนี้สามารถมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวในจักรวาล Star Wars ที่ไม่เหมือนใครได้ “ผมภูมิใจและพอใจกับผลงานของตน และเชื่อว่าเกมนี้จะได้รับความนิยมจากผู้เล่นเป็นเวลานานหลายปี เขาเสริมว่าทีมพัฒนาจะพยายามปรับปรุงเกมต่อไปให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ”

Star Wars Outlaws จะพาเราไปติดตามเรื่องราวของ Kay Vess นักเดินทางที่ต้องการหาถิ่นที่อยู่ใหม่ร่วมกับเพื่อนคู่หูอย่าง Nix ท่ามกลางความวุ่นวายของจักรวาลที่แม้จะมีอันตรายแต่ก็เต็มไปด้วยโอกาสที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นมหาเศรษฐี ผู้เล่นจะพบกับสถานที่สำคัญจากในภาพยนตร์ทั้งเก่าและใหม่ รวมไปถึงเรื่องราวการผจญภัยสุดตื่นเต้นที่จะท้าทายความสามารถและมีความลับรอเปิดเผยอยู่

ที่มา
pcgamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button