ข่าว

ข้อมูลเผย ‘ตอนแรก Lucasfilm ลังเลที่จะให้ตัวเอกใน Star Wars Jedi: Fallen Order เป็น Jedi’

ใจจริงอยากให้เป็นนักล่าเงินรางวัล หรือผู้ลักลอบขนของเถื่อนมากกว่า

ในการให้สัมภาษณ์กับ The Guardian กับทาง Stig Asmussen ผู้กำกับแฟรนไชส์ Star Wars Jedi ได้เปิดเผยว่า ในตอนแรกนั้น Lucasfilm ลังเลที่จะอนุญาตให้ Respawn Entertainment นำเสนอ Jedi เป็นตัวเอกของเกม Star Wars Jedi: Fallen Order

“สำหรับ Lucasfilm แล้ว Jedi เปรียบเสมือนสิ่งศักดิ์สิทธิ์” Asmussen บอกกับ The Guardian “ผมหมายถึงว่ามันเป็นสิ่งที่พวกเขาหวงแหนและปกป้องมากที่สุด ดังนั้นในการนำเสนอเกม Star Wars Jedi: Fallen Order เราต้องเจอกับกระบวนการจำนวนมาก รวมไปถึงคำถามแบบ ‘ทำไมคุณถึงอยากให้เป็น Jedi’ ‘คุณต้องการทำอะไรกับ Jedi’ รวมไปถึงยังมีการเสนอให้เรียกตัวละครเอกว่า ‘ผู้ใช้ Force’”

image 131

จากข้อมูลของ Asmussen ยังได้ระบุอีกว่าทาง Lucasfilm อยากให้ตัวละครหลักเป็นนักล่าเงินรางวัล หรือผู้ลักลอบขนของเถื่อนมากกว่า อย่างไรก็ตาม Asmussen ต้องการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของเขาที่ได้มาจากการพัฒนาเกมแฟรนไชส์ God of War มากกว่ารวมไปถึงเขายอมรับว่าการมีตัวเอกที่เน้นการต่อสู้ระยะไกลนั้นไม่ใช่ความเชี่ยวชาญของเขา

“ผมคิดว่าคุณเลือกคนผิดสำหรับงานนี้ นั่นไม่ใช่ภูมิหลังของผม ภูมิหลังของผมมาจาก God of War … ผมไม่เคยทำงานกับเกมยิงปืนมาก่อน และถ้าคุณต้องการจริง ๆ คุณต้องหาทีมใหม่” Asmussen เซนกล่าว

Star Wars Jedi: Survivor มีกำหนดวางจำหน่ายใหม่ในวันที่ 28 เมษายนนี้บนเครื่องเล่น PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC เนื้อหาสืบเนื่องจากเกมภาคแรกเป็นเวลา 5 ปี เมื่อ Cal ยังคงเป็นเพียงเจไดคนสุดท้ายของจักรวาลและยังถูกเหล่ากองทัพของจักรวรรดิไล่ล่า ภาคนี้จะยังคงใช้เกมเพลย์แนวแอ็กชั่นเหมือนเดิม แต่เพิ่มลูกเล่นใหม่ ๆ และสกิลเพิ่มเติมที่จะทำให้ Cal เป็นหนึ่งเดียวกับพลังมากขึ้น 

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button