ข่าว

Stamp เผย ‘Final Fantasy XVI ก็ดีเหมือนกันนะ’

แต่ก็ต้องแอบถอยมาทำใจแปปนึง

ในตอนนี้เกม Final Fantasy XVI กลายเป็นเกมที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในชุมชนเกมไปโดยปริยายแล้ว โดยนอกเหนือจากคำชมที่มีต่อเกมที่ทำออกมาได้อลังการโดนใจแบบสุด ๆ ก็ยังมีกระแสที่รู้สึกว่าเกมนี้ได้ฉีกไปจากแนวเดิม ๆ มากอยู่พอสมควร โดยล่าสุดนักร้องชื่อดังอย่างคุณ Stamp (แสตมป์ อภิวัชร์) ก็ได้ออกมาพูดถึงเกมนี้ด้วยเช่นกัน

จากโพสต์ด้านบนนี้เราจะได้ความรู้สึกของคุณ Stamp ที่ได้ระบุไว้ว่า “เห็นเค้าพูดกันในเน็ตว่า Not My FF มีกระแสโน่นนี่อยู่หลายวัน~ ผมเองก็เล่นไปนิดหนึ่งวันแรกก็แอบถอยมาตั้งหลัก ทำใจอยู่สักพักเหมือนกัน” ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าหลายคนคงมีอาการคล้าย ๆ กัน อย่างไรก็ตามคุณ Stamp ก็ได้กล่าวเสริมว่า “แต่ก็คิดได้ว่า เราเป็นแฟนแฟรนส์ไชส์นี้มาตั้งแต่ 7-8 ขวบนะเว้ย! แล้วเค้าตั้งใจทำมาดีขนาดนี้ ลองดูอีกสักหน่อยละกัน!”

สุดท้ายคุณ Stamp ก็ยอมรับว่าเมื่อเล่นไปสักพักหนึ่งเขาเองก็รู้สึกว่า “เออ! ดีว่ะ!” ซึ่งคุณ Stamp ก็ได้บอกว่าไว้เขาจะมาอัปเดตความรู้สึกเพิ่มเติมอีกที ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Final Fantasy XVI เป็นเกม Action RPG ที่พัฒนาและเผยแพร่โดย Square Enix โดยเกมนี้ถือได้ว่าเป็นเกมหลักภาคที่ 16 ของแฟรนไชส์ เราจะได้ติดตามการเดินทางผจญภัยของ Clive Rosfield ในดินแดนแห่ง Valisthea เผชิญหน้ากับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย พร้อมกับสนุกไปกับระบบเกมแอ็กชั่นสุดมันส์ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ปลดปล่อยคอมโบแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในซีรีส์นี้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ ที่คุ้นตามากมาย เช่น Chocobo และอสูรยักษ์ที่เรียกว่า Eikons

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button