ข่าว

คลิป Spider-Man 2 สุดฮาที่ทำเอาอิหยังฟระ

ไหนบอกจะจัดการไอ้แมงมุม แล้วนายไปทำอะไรตรงนั้น?

Marvel’s Spider-Man 2 เป็นเกมที่เพิ่งวางจำหน่ายไปได้ไม่นาน ฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจนักที่เกมนี้ยังมีบั๊คมาให้เราได้เห็นกันอยู่บ้าง โดยล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้แชร์คลิปบั๊คสุดฮาที่ทำให้หลายคนเกาหัวไปตาม ๆ กัน

วิดีโอที่บันทึกโดยผู้เล่น AmazonMason แสดงให้เห็น Spider-Man กำลังทำภารกิจใน New York โดยจังหวะที่ Spider-Man กำลังยืนอยู่ พวกอันธพาลก็ขับรถมาชนเขาเข้าอย่างจัง Spider-Man เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้กับพวกมัน แต่กลับกลายเป็นว่าพวกอันธพาลออกจากรถ วิ่งผ่านเขาไป และขึ้นรถอีกคันที่อยู่ใกล้เคียง ขับหนีไปราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นซะอย่างนั้น

ผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้แซวว่าพวกอันธพาลเห็นว่าแถบ Symbiote Surge ของ Spider-Man เต็ม เลยตัดสินใจหนีไปแทนที่จะเข้าต่อสู้ ในขณะที่ผู้เล่นอีกคนหนึ่งได้แซวว่าการใช้รถชน Spider-Man ไม่ได้ผล พวกเขาจึงตัดสินใจวิ่งหนีในขณะที่ยังสามารถทำได้แทนที่จะลงไปนอนจูบพื้น ซึ่งคอมเมนต์ก็เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่แพ้คลิปนี้เลย

Marvel’s Spider-Man 2 เป็นเกมแอ็กชั่นโอเพ่นเวิลด์ที่พาผู้เล่นกลับมาสู่นิวยอร์กกันอีกครั้ง โดยเราจะได้เจอกับ Peter Parker เจ้าเก่าพร้อมด้วยเพื่อนใหม่อย่าง Miles Morales ในการผจญภัยสุดโลดโผนที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขัน ผู้เล่นจะสามารถใช้งานไอเทมใหม่ ๆ เพื่อต่อกรกับศัตรูใหม่อย่าง Venom เช่นเดียวกับฉากต่อสู้แบบดูโอ้ที่หลายคนรอคอย ซึ่งมีแผนวางจำหน่ายบน PlayStation 5 ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button