ข่าว

แฟนเกมเกาหัว.. ซื้อ God of War Ragnarok Collector’s Editions แต่ไม่ได้เกมซะงั้น

แถมบางคนไม่ได้กล่องเหล็กอีกต่างหาก?!

ก่อนจะอ่านข่าวนี้ทางทีมงานต้องขอเท้าความก่อนว่าหากผู้เล่นที่สั่งจอง God of War Ragnarok Collector’s Editions ผู้เล่นจะได้รับของพิเศษมากมาย อย่างไรก็ตามผู้เล่นจะไม่ได้รับแผ่นเกม แต่จะได้รับเป็นโค้ดเพื่อให้มา Redeem ด้วยตนเอง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิดใจอยู่บ้างแล้ว แต่มันจะมีเรื่องที่น่าหงุดหงิดใจมากกว่านี้หากผู้ที่สั่งจองเกมแพ็คเกจดังกล่าวนอกจากไม่ได้แผ่นเกมแล้ว ยังไม่ได้โค้ดของเกมมา Redeem ด้วย!

“ผมสั่งจอง God of War My Collector’s Edition และในวันนี้ผมได้ของที่จัดส่งโดย Target แล้ว และได้รับโค้ดเรียบร้อย แต่ปัญหาคือโค้ดที่ได้มาเป็น DLC 2 แผ่น แต่ไม่มีโค้ดตัวเกมเต็ม” ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @HelpUsSMS ได้ทวีตข้อความไว้ “ไม่ใช่ผมคนเดียวที่เจอปัญหานี้ แต่คนอื่นก็เจอเหมือนกัน ช่วยเราด้วย!”

สำหรับผู้ที่เข้ามาตอบกลับทวีตนี้หลาย ๆ คนก็ได้บอกเช่นเดียวกันว่าพวกเขาไม่ได้โค้ดเกม แต่ได้รับโค้ด DLC 2 แผ่นเช่นกัน บางคนกลับโชคร้ายมากกว่านั้น เพราะพวกเขาไม่ได้แม้แต่กล่องเหล็กของเกม!

“ผมไม่ได้รับกล่องเหล็กมาภายในเซ็ตนี้ช่วยผมด้วย” ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @thecrittman ระบุ “ผมเสียใจมาก ๆ ผมติดต่อไปยัง PlayStation แล้ว แต่พวกเขาบอกว่าต้องรอตรวจสอบก่อน 5 วันทำการ ผมยอมรับไม่ได้จริง ๆ”

ถือเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้นเป็นอย่างยิ่งเลยครับ ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทาง PlayStation จะแก้ไขปัญหาอย่างไรต่อไป ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหานี้ ทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ในขณะเดียวกัน God of War: Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button