ข่าว

Solo Leveling เตรียมสานต่อเรื่องราวหลังผู้เขียนจากไปเมื่อไม่นานมานี้

จะมีเรื่องราวเสริมเพื่อเป็นเกียรติแก่อาจารย์ Jang Sung-Rak เช่นเคย

หากผู้อ่านคนใดยังไม่ทราบ ผู้เขียนขออนุญาตเท้าความก่อนว่าในกลางปี 2022 ที่ผ่านมาคุณ Jang Sung-Rak หรือนามปากกา DUBU นักวาดภาพประกอบมันฮวาชื่อดังก้องโลกแนวแฟนตาซีอย่าง Solo Leveling ได้เสียชีวิตแล้ว

ล่าสุดก็มีข้อมูลใหม่มาให้ทุกคนได้เฮกันครับ เมื่อมีข่าวมาว่า “Solo Leveling เตรียมสานต่อเรื่องราวอีกครั้ง” และในการกลับมาในครั้งนี้ก็จะมีเรื่องราวเสริมเพื่อเป็นเกียรติแก่อาจารย์ Jang Sung-Rak อีกด้วย และถึงแม้ว่าจะยังไม่ทราบเรื่องราวคร่าว ๆ แต่เหล่าศิลปินยืนยันว่าจะทำเพื่อเป็นเกียรติแก่ DUBU

image 1750

ในขณะเดียวกันตอนนี้ Solo leveling กำลังถูกสร้างเป็นอนิเมะ ด้วยฝีมือของ A-1 Pictures ที่มีผลงานการสร้างอนิเมะชื่อดังมากมาย เช่น Sword Art Online , Nanatsu no Taizai (The Seven Deadly Sins) , Fairy Tail , Magi: The Kingdom of Magic , Gyakuten Saiban: Sono “Shinjitsu”, Igi Ari! , Chousoku Henkei Gyrozetter เป็นต้น

รวมไปถึงยังมีเกมใหม่อย่าง SOLO LEVELING: ARISE ที่เป็นเกมแนวแอ็กชั่นสวมบทบาท ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นตัวละครหลักในเกมที่ชื่อว่า Sung Jin-woo สัมผัสเรื่องราวและสามารถใช้ทักษะและอาวุธต่าง ๆ ผ่านการอัปเลเวลของตัวละคร

ในขณะเดียวกัน Solo leveling เป็นมันฮวา (มังงะของเกาหลี) ที่เปิดตัวในปี 2016 และจบบริบูรณ์ในปี 2022 ซึ่งเดิม Solo Leveling เป็นนวนิยายบนเว็บที่เขียนโดย Chugong ในปี 2014 ภายใต้ชื่อ Only I Level Up ซีรีส์นี้บอกเล่าเรื่องราวของนักล่าผู้อ่อนแอ หลังจากเหตุการณ์ที่น่ากลัว เขาได้รับความสามารถในการเพิ่ม (เลเวล) พลังของเขาด้วยการต่อสู้กับสัตว์ประหลาด

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button