ข่าว

Slowbro กลายเป็นโปเกมอนยอดนิยมใน Cinderace Tera Raid

ด้วยท่าพิเศษที่จะเพิ่มพลังโจมตี Sp.Attack ได้แบบเน้น ๆ

ในที่สุด Cinderace ก็ถูกเพิ่มเข้าไปใน Pokémon Scarlet & Violet ผ่านการต่อสู้ Tera Raid ระดับ 7 ดาว ซึ่งการต่อสู้นี้เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ผู้เล่นได้มีโอกาสจับโปเกมอนตัวนี้ อย่างไรก็ตามโปเกมอนตัวนี้กลายเป็นฝันร้ายของผู้เล่นทันที เพราะมันกลับโหดกว่า Charizard ทำใน Tera Raid ครั้งก่อนเสียอีก!

แต่ไม่มีอะไรที่แฟนเกมทำไม่ได้ครับ เพราะเพียงไม่นานนักก็มีเหล่าผู้เล่นค้นหาการแก้ทางโปเกมอนตัวนี้ได้แล้วด้วยการใช้เจ้า Slowbro!

โพสต์ใหม่บน Pokémon subreddit จากผู้ใช้งานที่ชื่อว่า SonicSingularity ซึ่งแชร์ภาพของตัวเองที่เข้าร่วม Raid Battle ด้วยการสุ่ม โดยผู้เล่นทั้งหมดในการต่อสู้นี้พร้อมใจกันใช้ Slowbro ทุกคน!

สาเหตุที่ทำให้เจ้าโปเกมอนตัวนี้เหมาะกับการลง Tera Raid ก็คือตามธรรมชาติของ Slowbro แล้วสามารถใช้สกิล Iron Defense แบบทับซ้อนได้ อีกทั้งเจ้า Cinderace เป็นโปเกมอนธาตุ Fire/Fighting ซึ่งเจ้า Slowbro เป็นประเภท Water/Psychic ที่สามารถใช้ท่า Nasty Plots เพิ่มพลังการโจมตีประเภท Special Attack อีกทั้งท่าโจมตีประเภทพลังจิตอย่าง Stored Power ยังสามารถทำดาเมจได้มหาศาลอีกด้วย และด้วยองค์ประกอบทั้งหมดนี้ทำให้ Slowbro กลายเป็นเครื่องทำลาย Cinderace ไปโดยปริยาย

Pokemon Scarlet and Violet วางจำหน่ายแล้วบน Nintendo Switch โดยถือเป็นเกมใน Generation IX ที่จะมาพร้อมภูมิภาคใหม่ และระบบการเล่นแบบโอเพ่นเวิลด์เต็มรูปแบบที่ได้แรงบันดาลใจสภาพแวดล้อมมาจากประเทศสเปนและละตินอเมริกา พร้อมระบบการเล่นใหม่ ๆ จาก Legends: Arceus เช่นการแสดงผลโปเกมอนเดินไปมาในพื้นที่ป่า เป็นต้น

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button