ข่าว

Skin Suit เปรียบเสมือนโหมด Hard ใน Stellar Blade

ใครอยากได้ความท้าทายที่มากขึ้น ห้ามพลาด!

เกม Stellar Blade กำลังเป็นที่จับจ้องเป็นอย่างมาก โดยตั้งแต่ที่เกมเผลอหลุดตัว Demo ออกมาทำให้ผู้เล่นหลาย ๆ คนได้มีโอกาสสัมผัสกับเกมก่อนที่ตัว Demo จะถูกถอดออกไป ทำให้เราได้เห็นรายละเอียดของเกมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์เกมแอ็กชั่นผจญภัยหลังหายนะโลกที่น่าเล่นอย่างแท้จริง รวมไปถึงสิ่งที่คนพูดถึงมากที่สุดก็คือ “ชุดสุดหวิว” ของ Eve นั่นเอง

ชุดดังกล่าวมีชื่อว่า Skin Suit ซึ่งชุดนี้ถูกพูดถึงว่าเป็นชุดที่โป๊ที่สุด เพราะด้วยรูปแบบของชุดที่เป็นชุดรัดรูป และสีของชุดที่เป็นสีเนื้อ ทำให้ดูเหมือนกับว่าตัวละคร Eve นั้นไม่ได้สวมใส่อะไรเลย อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าชุดนี้จะไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์เสียแล้ว เพราะล่าสุดทาง Insider-Gaming ได้ออกมาเผยว่า “ชุดนี้มีกิมมิกบางอย่างซ่อนอยู่”

Skin Suit is Hard Mode in Stellar Blade-gigapixel-standard-2x

Skin Suit ใน Stellar Blade จะเป็นชุดที่ไม่มีโล่เลยแม้แต่น้อย

ข้อมูลจากทาง Insider-Gaming ได้ระบุว่า Skin Suit เปรียบเสมือนชุดที่ทำให้การเล่นเกมนั้นยากขึ้น โดยคำอธิบายของชุดนี้ได้ระบุไว้ว่า “Skin Suit เป็นชุดที่ Mother Sphere สร้างขึ้นเป็นพิเศษ มันจะปกคลุมร่างกายของสมาชิก Airborne Squad และสามารถทำงานเอง ขยายและหดตัวตามสถานการณ์ กล่าวอีกนัยหนึ่ง มันเหมือนผิวหนังที่มีชีวิต (โล่จะใช้งานไม่ได้เมื่อคุณสวม Skin Suit)”

คำอธิบายนี้ก็ชัดเจนเป็นอย่างมาก เพราะนั่นแปลว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณสวมใส่ชุดนี้จะทำให้ตัวละครของผู้เล่นล่อนจ้อน… หมายถึงไม่มีโล่ช่วยเหลือในการต่อสู้เลย นั่นแปลว่าโอกาสที่ Eve จะโดนโจมตีและตายอย่างรวดเร็วก็สูงขึ้นไปด้วย ซึ่งจุดนี้น่าสนใจมาก เพราะว่าก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาเกมได้ระบุว่า “ชุดส่วนใหญ่ของ Eve เป็นเพียงเครื่องประดับ ไม่มีชุดไหนที่ให้ข้อได้เปรียบด้านค่าสถานะเหนือชุดอื่น ๆ” ซึ่งการที่ Skin Suit มีข้อแม้เกิดขึ้นก็ทำให้น่าลุ้นว่าชุดอื่น ๆ จะมีคุณสมบัติพิเศษอะไรหรือไม่

ผู้เขียนมั่นใจว่าเมื่อเกมตัวเต็มวางจำหน่ายเราจะได้เห็นแชเลนจ์ Skin Suit แบบโนดาเมจ หรือแชเลนจ์อื่น ๆ ที่ผู้เล่นจะใช้ Skin Suit ในการผจญภัยอย่างแน่นอน ในขณะเดียวกัน Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button