ข่าว

Silent Hill 2 Remake กำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายในการสร้างแล้ว

หลังมีการเปิดเผยว่าเกมจะวางจำหน่ายในปีนี้

แม้ว่าเราจะได้เห็นตัวอย่างใหม่ของเกม Silent Hill 2 Remake จาก Bloober Team ในงานนำเสนอ State of Play ของ Sony เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว แต่ในตอนนั้นเราก็ยังไม่ทราบวันที่วางจำหน่ายที่แน่นอนแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ PlayStation เคยยืนยันว่าเกมนี้จะวางจำหน่ายในปี 2024 แต่ทาง Konami ยังไม่ได้ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำเอาแฟนเกมหลาย ๆ คนกังวลว่าเกมนี้จะวางจำหน่ายทันปี 2024 จริงหรือไม่

Silent Hill 2

Silent Hill 2 Remake พัฒนาใกล้เสร็จแล้ว

อย่างไรก็ตาม Konami เปิดเผยว่า Silent Hill 2 Remake อยู่ในช่วงสุดท้ายของการพัฒนาแล้ว นั่นแปลว่าเกมนี้อาจจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ โดยข่าวนี้มาจากทาง Motoi Okamoto โปรดิวเซอร์ซีรีส์ Silent Hill จาก Konami ได้ให้สัมภาษณ์กับ Famitsu ได้เปิดเผยว่าเกมรีเมค “อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนา” แต่เขาไม่สามารถให้รายละเอียดเพิ่มเติมได้ในตอนนี้

“เรากำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนา” เขากล่าว “น่าเสียดายที่ตอนนี้ผมมีข้อมูลบอกคุณได้น้อยมาก โดยผมกล้าพูดว่าเกมนี้ถือว่าเป็น Silent Hill 2 ที่คุณเคยจินตนาการไว้ แต่มาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยงาม เล่นง่ายในโลกยุคใหม่ และมอบความทรงจำแบบเดียวกับที่เคยมี”

เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ ในขณะเดียวกัน Silent Hill 2 Remake มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5 และ PC โดยเป็นเกมแนวสยองขวัญเชิงจิตวิทยาที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ James หนุ่มพ่อม่ายที่ได้รับจดหมายจากภรรยาที่เขาคิดว่าเสียชีวิตไปแล้ว เชื้อเชิญให้เดินทางมาพบกับเธออีกครั้งในเมือง Silent Hill หากแต่ว่าเขากลับพบเพียงเมืองในหมอกที่มีสัตว์ประหลาดคอยเล่นงานเขาเต็มไปหมด เช่นเดียวกับผู้หญิงอีกคนที่ดูหน้าตาเหมือนเธอแต่แต่งกายและลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และยังมีเด็กสาวที่เดินทางในเมืองได้อย่างปลอดภัยแบบเป็นปริศนา Laura ด้วย

อ่านข่าวเกม Silent Hill 2 ทั้งหมดได้ที่นี่ https://thisisgamethailand.com

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button