ข่าว

SEGA ออกแบบสอบถาม อยากเห็นดาราคนไหนในเกม Like a Dragon

มีทั้ง Lady Gaga, Keanu Reeves, Jack Black ไปจนถึง Shohei Ohtani

การที่เกมใดเกมหนึ่งจะมีการนำดารานักแสดงมาร่วมโปรเจ็กต์นั้นก็ไม่ถึงว่าเป็นเรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะนับตั้งแต่สมัยของเครื่องเล่นยุค PlayStation 2 ที่เทคโนโลยีกราฟิกเริ่มมีความก้าวหน้ามาอย่างเห็นได้ชัด ก็จะพบว่ามีหลายเกมที่นำคนดังมาเป็นแบบโมเดลร่างใบหน้าให้ ส่วนปัจจุบันก็มีออกมานับไม่ถ้วนตั้งแต่ในฐานะแขกรับเชิญ ไปจนถึงการนำดารามาโคจรพบกันเป็นโปรเจ็กต์ใหญ่อย่าง Death Stranding

สำหรับซีรีส์ Yakuza หรือปัจจุบันเป็นเกม Like a Dragon ก็มีการนำดารามาทำหน้าที่เป็นตัวแสดงหลักกันตั้งแต่ช่วงภาคที่สามเป็นต้นมา เช่น Tatsuya Fujiwara หรือดาราญี่ปุ่นคนอื่นๆ เป็นต้น กระนั้นแล้วล่าสุดก็มีโอกาสสูงทีเดียวที่เกมจะยิ่งเพิ่มดีกรีความน่าตื่นเต้นเข้าไปใหญ่เมื่อมีผู้เล่นบางส่วนพบว่า SEGA เริ่มแจกแบบสอบถามเกี่ยวกับการนำนักแสดงต่างประเทศมาร่วมงานกันแล้วครับ โดยผู้ใช้ชื่อว่า JohnConquest บน Reddit ได้นำรายชื่อทั้งหมดในอีเมลมาให้ชมกัน

ภายในลิสต์จะพบว่ามีทั้งนักแสดงชาวญี่ปุ่นที่เราคุ้นเคย รวมไปถึงดาราหลายคนที่ดูเหลือเชื่อ เริ่มจาก Hiroyuki Sanada, Minoru Iwasaki หรือแม้กระทั่งซูเปอร์สตาร์แวดวงเบสบอลอย่าง Shohei Ohtani ส่วนนักแสดงต่างประเทศก็มีตั้งแต่ Keanu Reeves, Danny Trejo, Rami Malek และ Mark Hamill ซึ่งคนเหล่านี้เราจะได้เห็นกันบ่อยๆ แต่ว่ายังมี Lady Gaga, Billie Eilish และ Robert Pattison เช่นเดียวกับ Jack Black

แน่นอนว่าแม้จะมีรายชื่อสำหรับทุกคนให้โหวตแสดงความสนใจ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นการยืนยันเสียทีเดียว ทั้งนี้นี่ก็เป็นโอกาสสำหรับการแลกเปลี่ยนความเห็นเพื่อให้ Like a Dragon มีการนำเสนอตัวละครใหม่ๆ ดังนั้นใครที่มีโอกาสรับแบบสอบถามผ่านอีเมลดังกล่าวก็อย่าลืมไปลงชื่อโหวตกัน ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกนั้นว่าแล้วขอเชิญติดตามที่นี่เช่นเคยครับผม

เกมภาคใหม่ล่าสุดของ Like a Dragon คือ Infinity Wealth ที่นับเป็นเกมลำดับที่ 8 ปัจจุบันวางจำหน่ายแล้วทั้งบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC เกมมีเรื่องราวต่อเนื่องจากเกมภาคที่แล้วโดยจะพูดถึงเรื่องราวของ Kasuga Ichiban ที่เข้ามาพัวพันกับเรื่องราวปริศนาครั้งใหญ่อีกครั้งโดยบังเอิญในฮาวาย พร้อมดราม่า ความตลก และมินิเกมมากมายที่รออยู่ โดยมีรีวิวจากพวกเราข้างล่างนี้ให้ติดตามครับ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button