ข่าว

เอ๊ะยังไง?! ผู้เล่นค้นพบ Seele ฉลาดกว่า Bronya

ตัวเลขไม่เคยโกหกใคร!

Honkai: Star Rail เป็นเกมที่มีตัวละครให้เราได้พบเจอกันมากมาย โดยตัวละครแต่ละตัวก็จะมีพื้นฐานชีวิตแตกต่างกันออกไป อย่างไรก็ตามในกิจกรรมล่าสุดที่มีชื่อว่า “พิพิธภัณฑ์สิ่งล้ำค่าแห่งเมืองหนาว” จะเปิดเผยความสามารถบางอย่างของตัวละครหลาย ๆ ตัวใน Jarilo-VI

image 78

จากภาพบน Reddit ของผู้ใช้งานที่ชื่อว่า KwanggMingg เราจะได้เห็นค่าสถานะของ Bronya และ Seele ในกิจกรรมพิพิธภัณฑ์สิ่งล้ำค่าแห่งเมืองหนาว ที่ทั้งคู่จะได้รับเชิญมาช่วยดูแลพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ และประกอบไปด้วย 3 ค่าด้วยกัน ได้แก่ ระยะเวลาเข้าชม, มูลค่าการเรียนรู้ และดึงดูดผู้ชม แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือ Bronya ผู้นำของเมืองกลับมีค่า มูลค่าการเรียนรู้ น้อยกว่า Seele ที่เป็นเพียงนักสู้ข้างถนนจาก Underworld อย่างมาก! นั่นแปลว่า Seele นั้นฉลาดมากพอที่จะทำหน้าที่อธิบายข้อมูลได้ดีกว่า Bronya แบบสุด ๆ

ผู้ที่เข้ามารับชมภาพนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“เพราะสมองของ Seele เป็น Quantum ยังไงล่ะ”

“ไม่แปลกนี่นา Seele มีความรู้ตอนผจญภัยใน Underworld เพียบเลย”

“หนอนหนังสือหรือจะสู้ผู้มีประสบการณ์ได้ยังไง”

“Bronya อาจจะฉลาดเกินไปทำให้อธิบายไม่รู้เรื่องก็ได้”

“เพราะ Seele ได้มีโอกาสอธิบายมากกว่าแหงเลย!”

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button