ข่าว

‘ซัชชี่ อดีต HKT48’ เผยกลางรายการ เคยเลิกกับแฟนเพราะเกม Overcooked

แม้แต่ดาราสาวเองก็ยังต้องเจอกับคนประเภทหัวร้อนเกมมิ่งชัดๆ

มีหลายเกมเลยครับที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เป็นเกมแนวปาร์ตี้ไว้เล่นกันขำๆ แต่ว่าบ่อยครั้งนักความขำก็กลายเป็นขำไม่ออกได้เหมือนกันเพราะว่าเมื่อผู้เล่นต้องแพ้กันบ่อยเข้าก็มักจะเริ่มเกิดอาการหัวร้อนขึ้นมาอย่างง่ายๆ โดยล่าสุดอีกหนึ่งเหยื่อของคนประเภทหัวร้อนเกมมิ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น ริโนะ ซาชิฮาระ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ ‘ซัชชี่’ อดีตไอดอลคนดังจาก HKT48 ดีกรีราชินีงานเลือกตั้งผู้สร้างประวัติศาสตร์ได้ที่หนึ่ง 3 ปีซ้อน

ในรายการ Love It! ตอนล่าสุด ที่เพิ่งออกอากาศเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซัชชี่ ได้ไปปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการและเธอมีโอกาสเปิดเผยถึงประสบการณ์ชวนเหวอเกี่ยวกับเกมนี้ที่ได้เล่นบน Nintendo Switch โดยเธอเผยว่าช่วงปีที่แล้วได้คบกับผู้ชายคนหนึ่งที่ค่อนข้างเรียบร้อยทีเดียว แต่ทันใดนั้นเมื่อทั้งคู่ลองเล่นเกม Overcooked ด้วยกัน ก็พบว่าชายหนุ่มกลับเปลี่ยนเป็นคนหัวรุนแรงชนิดที่ว่าคนละคนเลยทีเดียว และเหตุการณ์นี้ทำให้เธอต้องตัดสินใจเลิกกับเขาในที่สุด

Overcooked Sashihara Rino ซัชชี่
ซัชชี่ในสมัยที่เป็น HKT48

แน่นอนว่าฟังดูแล้วอาจจะขำขัน แต่ต้องบอกเลยว่าปัญหาเรื่องความรุนแรงนั้นไม่ได้จำกัดเพียงแค่การทำร้ายร่างกาย แต่คำหยาบคายและสภาวะทางอารมณ์ที่ไม่มั่นคงย่อมส่งผลร้ายต่อความสัมพันธ์ได้เช่นกัน และ ซัชชี่ ยอมรับว่าเธอรู้สึกกลัวเขามากทีเดียว เอาเป็นว่านี่ก็คือหนึ่งในอุทาหรณ์ให้ทุกคนได้รู้จักระงับอารมณ์กันเวลาเล่นเกมอย่าให้ถึงขั้นต้องสบถด้วยคำรุนแรงจนกลายเป็นการทะเลาะเบาะแว้งเลยดีกว่าเนอะ ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันขอเชิญติดตามที่นี่เช่นเคยครับผม

Overcooked

สำหรับ Overcooked นั้นเป็นเกมรูปแบบทำอาหาร รองรับการเล่นแบบออฟไลน์และออนไลน์พร้อมกันสูงสุด 4 คน ผู้เล่นทั้งหมดจะต้องรับบทเป็นเชฟตัวจิ๋วช่วยกันเตรียมเมนูในร้านอาหารรูปแบบสไตล์ต่างๆ ทั้งล่องเรือสำเภากลางทะเล หรืออาจจะเป็นร้านธรรมดาที่เจอเหตุการณ์กับดักประหลาดๆ ทุกคนจึงต้องแข่งกับเวลาและทำคะแนนให้สูงที่สุดในเวลาจำกัด

ส่วนใครที่สนใจอยากติดตามโซเชียลมีเดียของซัชชี่สามารถเข้าชมได้ข้างล่างนี้

X: 345__chan
Instagram: 345insta
YouTube: 345chan

ที่มา
Jshowbiz

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button