ข่าว

Riot รีเซ็ตการพัฒนา League of Legends MMO

ทำเอาแฟนเกมที่รอคอยผิดหวังไปตาม ๆ กัน

Riot Games เคยแย้มข่าว League of Legends MMO ครั้งแรกเมื่อปี 2019 ก่อนที่จะมีการประกาศและเปิดตัวเกมยิงมุมมองบุคคลที่ 1 ได้รับความนิยมอย่าง Valorant ทำให้แฟนเกมบางคนอาจคาดหวังที่จะได้ข่าวของเกม MMO ดังกล่าวในเวลาไม่นานนัก แต่ Marc Merrill ผู้ร่วมก่อตั้ง Riot Games กลับแจ้งข่าวร้ายเกี่ยวกับการพัฒนาเกมนี้ด้วยการประกาศรีเซ็ตการพัฒนาเกม ซึ่งหมายความว่า Riot Games จะพัฒนาเกมนี้ใหม่ทั้งหมด

League of Legends MMO จะต้องโดดเด่นไม่เหมือนใคร

Merrill อธิบายผ่านทวิตเตอร์ว่า การตัดสินใจรีเซ็ตพัฒนาเกมดังกล่าวเกิดจาก Riot Games ไม่ต้องการสร้าง MMO ที่ดูเหมือนเกมอื่นโดยแค่เปลี่ยนสไตล์เป็น Runeterra เท่านั้น และจากเหตุผลนี้เอง Merrill ได้บอกว่า ทีมงานจะเงียบหายไปหลายปี ซึ่งหมายความว่าแฟนเกมอาจจะไม่ได้รับข่าวคราวอะไรเป็นเวลานานเกี่ยวกับเกม MMO เกมนี้

แม้ความจริงที่ว่าเกมยังคงอยู่ในการพัฒนา อาจเป็นเรื่องปลอบใจแฟนเกมได้ไม่น้อย ซึ่งทาง Merrill ยังย้ำกับแฟนเกมว่า “ไม่มีข่าวคือข่าวดี” และทีมงานกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างเกม MMO ให้เป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำสำหรับผู้เล่นทุกคน สุดท้ายนี้ Merrill ขอบคุณแฟนเกมสำหรับความอดทน  และยืนยันอีกครั้งว่า Riot Games มุ่งมั่นที่จะสร้างเกมที่แฟนเกมจะชื่นชอบ

ทาง Game Rant ได้แสดงความเห็นปิดท้ายว่า “แม้ข่าวการรีเซ็ตพัฒนาอาจจะทำให้ผิดหวัง แต่ก็น่าจะดีกว่าการวางจำหน่ายเกมที่ออกมาแล้วไม่ดี” ผู้อ่านล่ะครับ มีความเห็นว่าอย่างไร มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้เลยนะครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button