ข่าว

เผยวิดีโอเกมเพลย์ SAND LAND ในงาน SDCC 2023

ความยาว 12 นาที โชว์ของดีเพียบ

มีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับเกม SAND LAND มาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกแล้วครับ โดยล่าสุด IGN ได้เผยแพร่วิดีโอเกมเพลย์ของเกม SAND LAND ความยาว 12 นาทีที่เปิดให้ทดลองเล่นบน PlayStation 5 ในงาน San Diego Comic-Con 2023 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

จากวิดีโอด้านบนเราจะได้เห็นเกม SAND LAND ที่มาพร้อมการ์ตูน 3D แบบเซลเฉดการ์ตูนสวยงาม ในขณะที่ดนตรีประกอบตอนต่อสู้นั้นเรียกได้ว่าค่อนข้างดุดัน ในส่วนของเกมเพลย์แอ็กชั่นต่อสู้ก็ทำได้ดีพอสมควรทั้งการคอมโบพื้นฐาน การหลบหลีก แต่ที่น่าสนใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้นการใช้รถถังในการต่อสู้ที่เหมือนกับเราเล่นเกมต่อสู้ด้วยรถถังอยู่เลยทีเดียว

โดยจากวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นรถถังของเรามีปืนให้เลือกใช้ 2 แบบ ทั้งปืนใหญ่ และปืนกล ซึ่งมอนสเตอร์ก็ค่อนข้างแข็งแกร่งเลยทีเดียว เพราะโดนปืนใหญ่เข้าไปเลือดลดไป 1 ใน 10 เท่านั้นเอง ฉะนั้นหากใครที่คิดว่าจะใช้รถถังตะลุยง่าย ๆ ก็อาจจะต้องคิดใหม่ครับ ในส่วนของการสำรวจแผนที่นั้น นอกเหนือจากการสำรวจพื้นที่ทะเลทรายที่กว้างขวางแล้ว เราจะได้มีโอกาสลงถ้ำ (คล้ายกับดันเจี้ยน) ที่มีกระจายตัวอยู่ทั่วไปในเกมนี้

ใน SAND LAND ในฐานะของ Beelzebub ผู้เล่นจะสามารถสำรวจโลกอันกว้างใหญ่พร้อมกับสหายของเขา การผสมผสานที่ไม่เหมือนใครของปีศาจและมนุษย์ ซึ่งเป็นสองสายพันธุ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงได้ออกเดินทางสู่การผจญภัยร่วมกัน ไม่ว่าจะเดินทางด้วยพาหนะต่าง ๆ หรือเดินทางด้วยเท้า ทั้งสามคนจะต้องพบกับสถานการณ์ที่อันตรายมากมายและผู้คน ร่วมเดินทางในทะเลทรายอันกว้างใหญ่เพื่อเปิดเผยความลับมากมายของ SAND LAND การต่อสู้ด้วยยานพาหนะและตัวละครเป็นส่วนสำคัญของเกม ผู้เล่นสามารถใช้ยานพาหนะที่หลากหลายที่พวกเขาสามารถปรับแต่งและติดตั้งชุดอุปกรณ์เพื่อสำรวจดินแดนและต่อสู้กับศัตรูที่ทรงพลังหลากหลายประเภท

SAND LAND กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาสำหรับ PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ PC (Steam) วันที่วางจำหน่ายยังไม่มีการประกาศ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button