ข่าว

เขาลือว่า Mortal Kombat 1จะมีโหมดใหม่ ‘Invasions Mode’

ทะลุมิติไปตะลุยศัตรูที่แตกต่างกันในแต่ละซีซั่น

Mortal Kombat 1 ได้ปล่อยตัวอย่างแนะนำตัวละคร วิดีโอเกมเพลย์ และข้อมูลเกมเพลย์ใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เราได้เรียนรู้มากมายเกี่ยวกับเรื่องราวของจักรวาลรีบูตใหม่ รายชื่อตัวละคร และการเปลี่ยนแปลงของเกมเพลย์ แต่มีจุดหนึ่งที่เรายังแทบไม่มีข้อมูลเลยก็คือ “โหมดที่เกมจะมีให้เราได้เล่น”

image 2197

ล่าสุดมีข่าวลือที่น่าสนใจเกี่ยวกับโหมดเกมภายในเกมนี้ โดยมีผู้ใช้ Reddit พบเกม Mortal Kombat 1 ที่เพิ่งวางจำหน่ายก่อนกำหนดโดยร้านค้าบางแห่งในบราซิล โดยภายในโพสต์นี้เราจะได้เห็นด้านหลังกล่องของเกมดังกล่าวที่มีการระบุถึงโหมดผู้เล่นคนเดียวใหม่ที่เรียกว่า Invasions ซึ่งตามคำอธิบายสั้น ๆ ภายในภาพดังกล่าวได้บอกว่า “เดินทางผ่านอาณาจักรของ Mortal Kombat และเผชิญกับความท้าทายที่แตกต่างกันตลอดหลายซีซั่น”

จากคำอธิบายสั้น ๆ นั้น Invasions ดูเหมือนจะอ้างอิงจากโหมดในเกมก่อนหน้าบางโหมด รวมถึง Krypt และ Konquest ซึ่งสุดท้ายแล้วโหมดนี้จะเป็นอย่างไรเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Mortal Kombat 1 จะมีการนำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายน บน PlayStation 5 , Nintendo Switch , Xbox Series X และ Series S และ PC

ที่มา : gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button