ข่าว

ผู้เล่น Rise of the Ronin พบตัวละคร Samuel L. Jackson

เสียง M**********r ลอยมาแต่ไกลเลย

Rise of the Ronin เป็นเกมแอ็กชั่น RPG ที่วางฉากอยู่ในช่วงกลางศตวรรษที่ 19 ยุคบาคุฟุ โดยเกมนี้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครเองและต่อสู้ด้วยอาวุธตามยุคสมัยได้ ทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราจะได้เห็นการสร้างตัวละครที่แปลกตาให้เราได้ชมกันอยู่เสมอ

ล่าสุดผู้เล่นเกม Rise of the Ronin คนหนึ่งได้พบเจอตัวละครสำเร็จรูปที่หน้าตาเหมือนนักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังอย่าง  Samuel L. Jackson อย่างไม่น่าเชื่อ

Samuel L. Jackson? นายมาทำอะไรใน Rise of the Ronin

การค้นพบนี้เกิดขึ้นเมื่อผู้เล่นชื่อ thienbucon แชร์ภาพหน้าจอตัวละครสำเร็จรูปดังกล่าวบน Reddit เมื่อดูแค่ผ่าน ๆ ตาก็ค่อนข้างชัดเจนว่าตัวละครนั้นดูเหมือน Samuel L. Jackson แบบสุด ๆ ทำให้แฟนเกมที่เห็นภาพนี้ต่างก็เข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก เช่น

“ตอนแรกผมอ่านชื่อเป็น Samurai L. Jackson”

“ฮัลโหลไอ้ M**********r อย่ามาแหยมกันข้าว้อย!”

“กลายเป็นเกม Rise of the M**********r Ronin ไปแล้ว!”

“ทำให้ผมคิดถึง Afro Samurai เลยแหะ”

“เอาปืนนี่ไปกินซะ ไอ้ M**********r”

ไรส์ออฟเดอะโรนิน (Rise of the Ronin) วางจำหน่ายบน PlayStation 5 แล้ววันนี้ พร้อมพาคุณไปประสบการณ์แอ็กชันโลกเปิด ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครซามูไรนิรนามขึ้นมา ออกท่องญี่ปุ่นปี ค.ศ. 1863 หลังจากสามศตวรรษแห่งการปกครองอันกดขี่ของ Tokugawa Shogunate ก็ได้มีกองเรือสีดำจากตะวันตกมาเทียบท่าที่เขตชายฝั่งและประเทศก็ตกอยู่ในความโกลาหล ทว่าท่ามกลางความวุ่นวายของสงคราม โรคระบาด และความไม่สงบทางการเมือง ยังมีนักรบไร้นามที่ได้สร้างเส้นทางของเขาเองและกุมชะตาของญี่ปุ่นไว้ในมือของเขา

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button