ข่าว

ทีมสร้าง Rise of the Ronin ยอมรับ ‘หมกมุ่นในการทำอนิเมชั่นน้องแมวมาก’

ผลที่ออกมาก็โดนใจทาสแมวไม่น้อย

แม้จะวางจำหน่ายไปได้เพียงไม่กี่สัปดาห์ แต่ Rise of the Ronin จาก Team Ninja ก็ได้รับคะแนนรีวิวที่ดีจากนักวิจารณ์และผู้เล่น โดยปัจจุบันมีคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 79 บนเว็บไซต์ Metacritic โดยนอกเหนือจากระบบเกมที่ลื่นไหลและสนุกสนานแต่สิ่งที่ทำให้เกมนี้โดนใจใครหลายคนจริง ๆ ก็คือเหล่าแมวน้อยนั่นเอง!

Rise of the Ronin Devs Went Overboard on Cats

ทีมผู้พัฒนา Rise of the Ronin ยอมรับว่าใช้เวลาในการทำอนิเมชั่นน้องแมวเยอะมาก

ในบทสัมภาษณ์กับ Game Informer คุณ Yosuke Hayashi โปรดิวเซอร์ และ Fumihiko Yasuda ผู้กำกับเกม ได้พูดคุยเกี่ยวกับระบบเกม  ประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น และแน่นอน เหล่าเพื่อนแมวแสนน่ารัก

ใน Rise of the Ronin ผู้เล่นสามารถตามหาแมวหลงทางที่กระจายอยู่ทั่วแผนที่ได้ โดยการตามหาแมวถือได้ว่าเป็นภารกิจย่อยเพื่อรับเงินรางวัล ไม่เพียงเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถอุ้มและลูบแมวเหล่านี้ได้อีกด้วย 

“ผมเองก็เป็นแฟนตัวยงของแมว ผมเลี้ยงแมวเองและมีสมาชิกคนอื่น ๆ ในทีมที่เลี้ยงแมวด้วย เราได้คุยกับสื่ออื่น ๆ ที่ชื่นชอบแมวในเกมนี้ แน่นอนว่าเราใส่ใจเป็นพิเศษกับการเคลื่อนไหวของแมวในอนิเมชั่น ผมจะไม่บอกว่ามันยากเกินไป แต่มันอาจจะใช้เวลามากไปหน่อย” คุณ Yasuda กล่าว

ทาง Dual Shockers ได้บอกว่า “แม้ว่า Team Ninja จะคลั่งไคล้แมวในชีวิตจริง และดูเหมือนว่าความคลั่งไคล้นี้ได้ส่งผลต่อโลกเกมด้วย ซึ่งเราไม่สามารถตำหนิพวกเขาได้เลย”

ไรส์ออฟเดอะโรนิน (Rise of the Ronin) วางจำหน่ายบน PlayStation 5 แล้ววันนี้ พร้อมพาคุณไปเปิดประสบการณ์แอ็กชั่นโลกเปิด ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครซามูไรนิรนามขึ้นมา ออกท่องญี่ปุ่นปี ค.ศ. 1863 หลังจากสามศตวรรษแห่งการปกครองอันกดขี่ของ Tokugawa Shogunate ก็ได้มีกองเรือสีดำจากตะวันตกมาเทียบท่าที่เขตชายฝั่งและประเทศก็ตกอยู่ในความโกลาหล ทว่าท่ามกลางความวุ่นวายของสงคราม โรคระบาด และความไม่สงบทางการเมือง ยังมีนักรบไร้นามที่ได้สร้างเส้นทางของเขาเองและกุมชะตาของญี่ปุ่นไว้ในมือของเขา

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button