ข่าว

ผู้เล่น RE4 Remake รับน้องบอกให้ไปยิงปืนใส่ทะเล

ไหนว่าจะได้ชุดพิเศษไงลูกเพ่!

การรับน้องใหม่ในการเล่นเกมก็มีให้เราได้เห็นอยู่เรื่อย ๆ โดยเหล่าผู้เล่นที่เชี่ยวชาญเกมนั้นมักจะหลอกให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้ทำอะไรบางอย่างโดยอ้างว่า “จะได้รับไอเทมตอบแทนที่ดี” แต่ผลลงเอยมักจะทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่ถึงขั้นปาจอยกันได้ง่าย ๆ แต่เป้าหมายจริง ๆ ก็คงเป็นเสียงหัวเราะที่ได้เห็นเด็กใหม่ทำพลาดเหมือนที่ตนเองเคยทำนั่นเอง และแน่นอนว่าเกม Resident Evil 4 Remake ก็มีวัฒนธรรมรับน้องด้วยเช่นกัน!

ต้องบอกก่อนว่าการรับน้องนี้มีมาตั้งแต่เกม Resident Evil 4 ต้นฉบับแล้ว และในเมื่อตอนนี้เกมเวอร์ชั่น Remake เหล่านักล่าซอมบี้ผู้เชี่ยวชาญก็ไม่พลาดที่จะมารับน้องกันด้วย

@gakidx

HOW TO UNLOCK A SECRET COSTUME IN RESIDENT EVIL 4 REMAKE !! #residentevil #residentevil4 #gaming #edit #fyp #fypシ #fy

♬ original sound – gaki – gaki

ตามรายงานของ Kotaku ได้ระบุว่า มีแฟน ๆ ของ Resident Evil 4 จำนวนหนึ่งที่ใช้เกมเวอร์ชั่น Remake เพื่อหยอกล้อกับผู้มาใหม่ โดยวิธีการก็คือหลอกให้ผู้เล่นใหม่ไปยิงทะเลสาบแห่งหนึ่ง เพื่อที่จะได้รับสกินของ Leon ซึ่งผลลัพธ์หลังจากการยิงก็คือ Leon จะโดนสัตว์ประหลาดงาบตายไปในทันที!

แน่นอนว่าผู้เล่นใหม่ที่คาดหวังหีบสมบัติพิเศษปรากฏขึ้นมาคงจะสะดุ้งไม่น้อยเลยทีเดียวกับการที่อยู่ดี ๆ มีมอนสเตอร์ขนาดยักษ์กระโดดมาฆ่าเราตายแบบไม่ทันตั้งตัว

Resident Evil 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคมนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC โดยเนื้อหาของเกมเกี่ยวกับ Leon S. Kennedy ที่ได้รับมอบหมายให้ไปตามหาลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และค้นพบความเชื่อมโยงกับ Las Plagas ซึ่งเป็นอาวุธชีวภาพปรสิต โดยเกมนี้มีส่วนผสมของความเป็นแอ็กชั่นและสยองขวัญอย่างลงตัว การวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่น Remake นี้เป็นที่ต้องการของแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลกแน่นอน

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button