ข่าว

Pan Piano แปลงโฉมเป็น Ashley เล่นเพลงจาก RE4 Remake

นั่งฟังเพลงเพราะ ๆ ชุดสวย ๆ

Resident Evil 4 เป็นหนึ่งในเกมที่โดดเด่นที่สุดในแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอด และเพลงประกอบของเกมก็เป็นสิ่งที่น่าประทับใจไม่แพ้เกมเพลย์เลยทีเดียว ในบรรดาเพลงที่น่าจดจำมากมาย ได้แก่ Save Theme ที่แต่งโดย Misao Senbongi และ Shusaku Uchiyama และเมื่อเร็ว ๆ นี้ นักเปียโนที่รู้จักกันในชื่อ Pan Piano ได้คัฟเวอร์เพลงดังกล่าวที่ไพเราะ และได้รับความสนใจจากแฟนเกม Resident Evil ทั่วโลก

นอกเหนือจากการบรรเลงเพลง Save Theme แล้ว Pan Piano ยังได้แต่งคอสเพลย์เป็น Ashley ให้เราได้ชมกันด้วย ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้เห็นหน้าเธอ (อีกแล้ว) แต่ชุดของเธอก็ทำออกมาได้ดีเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จนเหมือนกับว่า Ashley มานั่งเล่นเพลงนี้ด้วยตัวเองจริง ๆ

ในขณะเดียวกัน Resident Evil 4 จะวางจำหน่ายในวันที่ 23 มีนาคมนี้บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC โดยเนื้อหาของเกมเกี่ยวกับ Leon S. Kennedy ที่ได้รับมอบหมายให้ไปตามหาลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และค้นพบความเชื่อมโยงกับ Las Plagas ซึ่งเป็นอาวุธชีวภาพปรสิต โดยเกมนี้มีส่วนผสมของความเป็นแอ็กชั่นและสยองขวัญอย่างลงตัว การวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่น Remake นี้เป็นที่ต้องการของแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลกแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button