ข่าว

Wesker อาจปรากฎตัวใน RE4 Remake

หลังในเวอร์ชั่นดั้งเดิมปรากฎตัวแค่ในโหมด Mercenaries เท่านั้น

สำหรับผู้ที่กำลังรอคอยว่า “เมื่อไหร่กันหนาที่ Albert Wesker จะปรากฏตัว?” มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดมีผู้เล่นตาดีไปพบข้อมูลบางอย่างที่บอกว่า “Wesker อาจปรากฎตัวใน RE4 Remake” หลังจากที่ในเวอร์ชั่นดั้งเดิมปรากฎตัวแค่ในโหมด Mercenaries เท่านั้น

image 1907

จากข้อมูลของ IMDB ที่ได้ระบุเกี่ยวกับเกม Resident Evil 4 ปี 2023 (หรือ Resident Evil 4 Remake) ได้ระบุไว้ว่าหนึ่งในผู้ที่จะมาร่วมแสดงในเกมนี้ก็มีชื่อของคุณ Connor Fogarty ซึ่งเขาเป็นผู้ให้เสียง Albert Wesker ในเกม Dead By Daylight นั่นเอง ซึ่งจากข้อมูลนี้ทำให้พอจะได้ลุ้นว่าตัวร้ายประจำเกมนี้จะปรากฏตัวภายในเกมนี้ด้วย

สำหรับ Wesker ได้ปรากฏตัวในโหมด Mercenaries ในเกม Resident Evil 4 เวอร์ชั่นดั้งเดิม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะได้เห็นว่า Capcom จะนำเขากลับมาใหม่ในบริบทใด

Albert Wesker คือหนึ่งในตัวร้ายที่โด่งดังที่สุดของ Resident Evil โดยย้อนกลับไปที่เกมดั้งเดิมตั้งแต่ปี 1996 เราจะได้ทราบว่าเขาคือ คนทรยศต่อทีม STARS โดยเขาได้ขาย Tyrant ให้กับบริษัท Umbrella นั่นเอง

Resident Evil 4 จะพาผู้เล่นไปติดตาม Leon S. Kennedy นายตำรวจหนุ่มมากความสามารถในการทำภารกิจเสี่ยงตายช่วยชีวิต Ashley ลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่ถูกลักพาตัวไปในปี 2004 แต่เมื่อได้ทำการสืบไปเรื่อย ๆ ก็พบว่าการหายตัวไปของเธอมีความเกี่ยวโยงกับอาวุธชีวภาพปรสิตที่เรียกว่า Las Plagas และเกมนี้จะวางจำหน่ายบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ครับ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button