ข่าว

CAPCOM เผย เคยทำโมเดลของ Regina จาก Dino Crisis ไว้สองเวอร์ชัน

พร้อมให้ชมอาร์ตเวิร์กแบบชัดๆ เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี

ตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่า Dino Crisis นั้น นับเป็นเกมที่มีการเรียกร้องขอภาคต่อมากที่สุด สำหรับ​ CAPCOM เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ว่าจะมีการทำโพลไหนออกมาให้แฟนเกมได้ร่วมลงความเห็นกัน ก็จะพบว่าแฟรนไชส์เกมนี้ได้ติดอันดับสูงสุดกันตลอดเลย ซึ่งก็คงเหลือเพียงแค่การมอบไฟเขียวให้ผู้พัฒนาได้นำเกมมาพลิกฟื้นใหม่อีกครั้ง ทั้งนี้ล่าสุดก็มีการโพสต์รูปน่าสนใจให้ชมกันด้วย

บนบัญชีโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของทีมงาน Capcom Artwork ซึ่งเป็นฝ่ายดูแลด้านงานศิลป์ของเกมในเครือ ได้ออกมาเปิดเผยว่าวันนี้คือวันครบรอบ 25 ปีของเกม Dino Crisis ภาคแรกที่มีการวางจำหน่าย จึงได้นำภาพโมเดลแบบชัดๆ ของสาวแกร่งคนนี้ออกมาให้ชมแบบความละเอียดเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีเลย อย่างไรก็ตาม พวกเขาได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่าในการเปิดตัวเมื่อหลายปีก่อนได้มีการจัดทำโมเดลตัวละครสองแบบด้วย

สำหรับแบบแรกของ Regina ในด้านซ้าย จะเป็นรูปแบบที่ใช้ในการวางจำหน่ายในตะวันตก โดยพบว่า Regina จะมีผมเผ้าที่รุงรังกว่าเล็กน้อยและดวงตาของเธอจะเป็นสีฟ้าพร้อมใบหน้าดุดัน ขณะเดียวกันเวอร์ชันญี่ปุ่นที่อยู่ด้านขวาจะเห็นว่าเธอมีดวงตาสีน้ำตาล และใบหน้าที่ขาวสว่างกว่ารวมไปถึงลักษณะริมฝีปากที่ต่างกัน ซึ่งปกติแล้วในเอเชียบ้านเราอาจจะคุ้นเคยกับอาร์ตเวิร์กแบบขวามากกว่า

อีกด้านหนึ่ง Dino Crisis เป็นเกมเอาตัวรอดสยองขวัญที่วางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1999 บนเครื่องเล่น PS1 โดยบอกเล่าเรื่องราวของ Regina ทหารสาวจากหน่วยปฏิบัติการณ์ลับ SORT บนเกาะ Ibis Island ที่ต้องเดินทางไปจับกุมตัว Dr. Edward Kirk ที่แอบพัฒนาโปรเจ็คใหม่สุดอันตรายแต่กลับพบเหล่าไดโนเสาร์แสนโหดเหี้ยมเต็มเกาะไปหมด ทำให้เธอต้องหาทางเอาตัวรอดออกมาให้ได้

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button