ข่าว

Ratatan ทำยอดระดมทุนทะลุเป้าแรกภายในไม่ถึงชั่วโมง

อีกเพียงนิดเดียวก็จะทำยอดทะลุเป้าเพื่อพัฒนาลงคอนโซลแล้ว

แคมเปญ Kickstarter สำหรับ Ratatan เกมจังหวะเชิงกลยุทธ์ที่เพิ่งประกาศจากทีมสร้าง Patapon ได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว แคมเปญนี้มีเป้าหมายในการระดมทุนขั้นต้นที่ 20 ล้านเยน (4,802,314 บาท) เพื่อให้การพัฒนาเกมเกิดขึ้นและวางจำหน่ายบนพีซีได้ ในขณะที่เป้าหมายการระดมทุนจะสูงขึ้นเป็น 75 ล้านเยน (18,004,649 บาท) สำหรับการพัฒนาเกมเวอร์ชั่นคอนโซล

โดยล่าสุดก็มีข่าวมาแล้วว่าเกมดังกล่าวทำยอดการระดมทุนได้ 54 ล้านเยนไปแล้ว (12,945,514.15 บาท) ณ ขณะที่ทำข่าว และยังพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย

image 90

สำหรับเกมเพลย์ของเกมนี้ที่ทางผู้พัฒนาได้อธิบายไว้ก็คือ Ratatan กำลังดำดิ่งสู่ฉาก roguelike ในเกมที่ผสมผสานระหว่างจังหวะและแอ็กชั่นด้านข้าง ผู้เล่นสามารถขยับไปตามจังหวะคนเดียวหรือรวมทีมกับเพื่อน ๆ ในการทำลายล้างศัตรูแบบมัลติเพลเยอร์สูงสุด 4 คน! เข้าร่วมการต่อสู้แบบประชิดตัวครั้งใหญ่ที่มีตัวละครมากกว่า 100 ตัวต่อสู้กันเพื่อชิงความเป็นหนึ่ง กำจัดศัตรูของคุณโดยกดตามจังหวะของ Ratatan เพลงประกอบที่ไพเราะและน่าดึงดูดใจ!

หากผู้อ่านคนใดต้องการร่วมระดมทุนเกมนี้ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://www.kickstarter.com/projects/ratata-arts/ratatan

Ratatan เป็นฮีโร่ผู้รักในเสียงดนตรีที่ฟื้นคืนชีพขึ้นมาด้วยพลังของ Medama โดย Ratatan แต่ละตัวจะมีเครื่องดนตรีและทักษะเฉพาะตัวที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อชิงความได้เปรียบในการต่อสู้เป็นจังหวะ ยกตัวอย่างเช่น Keroronpa ซึ่งเป็นตัวละครประเภทสนับสนุน ใช้โทรโข่งเพื่อกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเพื่อเพิ่มขวัญกำลังใจและสร้างความปั่นป่วนให้กับศัตรู ในขณะที่ Harigittan ซึ่งเป็นตัวละครประเภทป้องกัน ปกป้องพันธมิตรด้วยการริฟฟ์กีตาร์ที่ดีจนน่ามึนงง

ในฐานะผู้ควบคุมวง Ratatan ผู้เล่นจะได้ควบคุม Ratatans ที่หลากหลายเพื่อโจมตี ป้องกัน และสนับสนุนขณะที่พวกเขาเดินทัพต่อสู้กับศัตรู Ratatans สามารถรวบรวม Cobuns ที่สามารถร้อง เคลื่อนไหว และโจมตีตามคำแนะนำของ Ratatan เพื่อสร้างกองทัพที่ใหญ่ขึ้น ทำให้เกิดการประลองเป็นจังหวะครั้งยิ่งใหญ่!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button