ข่าว

เปิดตัว Ratatan เกมผจญภัยในจังหวะดนตรีจากผู้สร้าง Patapon

เตรียมเปิดระดมทุนบน Kickstarter 31 ก.ค. นี้

Ratata Arts ร่วมมือกับ TVT ได้ประกาศการเปิดตัวเกม Ratatan ซึ่งเป็นเกมที่เรียกได้ว่าเป็นผู้สืบทอดจิตวิญญาณของเกม Patapon ซึ่งเป็นเกมแนวผจญภัยในจังหวะดนตรีที่หลายคนชื่นชอบ

Hiroyuki Kotani หัวหน้านักออกแบบของ Patapon ได้บอกว่าเกม Ratatan มีเป้าหมายที่จะสานต่อความโดดเด่นของเกมรุ่นพี่พร้อมนำเสนอระบบการเล่นเกมที่ทันสมัยมากขึ้น นอกจากนี้ทางคุณ Kotani ยังยืนยันว่าทีมพัฒนาเกม Patapon ทีมเดิมจะกลับมาร่วมพัฒนาโปรเจกต์นี้ด้วย รวมไปถึง Kemei Adachi นักออกแบบเสียง, Nelnal ผู้ที่เป็น Concept Artist ในขณะที่ Toshiyuki Yasui ซึ่งเป็นที่รู้จักจากผลงานของเขาใน God Eater และ Freedom Wars เป็นผู้นำทีมพัฒนาเกมนี้

ในขณะที่รายละเอียดเกี่ยวกับ Ratatan ยังไม่ค่อยมีมากเท่าไหร่นัก โดย Ratata Arts ได้ปล่อยตัวอย่างทีเซอร์เกมมายั่วน้ำลายเกมเมอร์ที่รอคอยเกมนี้ ซึ่งในทีเซอร์ดังกล่าวระบุว่าจะมีข้อมูลเพิ่มเติมในวันที่ 28 ก.ค. และผู้พัฒนาจะเปิดระดมทุนบน Kickstarter ในวันที่ 31 ก.ค. นี้

สุดท้ายนี้ Kotani ได้แสดงวิสัยทัศน์ของเขาสำหรับ Ratatan โดยกล่าวว่า “ผมต้องการให้เกมนี้สร้างสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างกลไกการเล่นเกมสมัยใหม่และเสน่ห์แบบคลาสสิคที่แฟน ๆ รู้จักและชื่นชอบ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของคุณทุกคนมา ณ โอกาสนี้”

ที่มา
noisypixel

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button