ข่าว

เปิดตัว Ragnarok in Wonderland เกมแนวบริหารสไตล์ Tycoon Simulation จาก Gravity

เตรียมเปิดให้บริการโซนเกาหลีครึ่งปีหลัง 2024

มีข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม IP ชื่อดังอย่าง Ragnarok มาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกครั้งครับ เมื่อล่าสุดทาง Gravity ได้ออกมาประกาศผ่านรายงานผลประกอบการในไตรมาสแรกของปี 2024 ไว้ว่า Ragnarok in Wonderland เป็นอีกเกมที่จ่อคิวเปิดให้บริการในปีนี้

Ragnarok in Wonderland เตรียมเปิดให้บริการโซนเกาหลีครึ่งปีหลัง 2024

สำหรับ Ragnarok in Wonderland ได้เคยถูกนำไปจัดแสดงในงาน G-Star 2022 ไปแล้วครั้งหนึ่ง โดยในรายงานผลประกอบการในไตรมาสแรกของปี 2024 จากทาง Gravity ได้ระบุว่าเกมดังกล่าวเป็นเกมแนวบริหารสไตล์ Tycoon Simulation และมีแผนที่จะเปิดให้บริการโซนเกาหลีครึ่งปีหลัง 2024

สำหรับระบบภายในเกมนี้หลัก ๆ ก็คือการพัฒนาเมืองและดูแลต้น Yggdrasil ให้เติบโตไปเรื่อย ๆ โดยเราจะได้รวบรวมมอนสเตอร์ออกผจญภัยค้นหาวัตถุดิบ และนำวัตถุดิบเหล่านั้นมาใช้ในการพัฒนาเมืองต่อไป อย่างไรก็ตามเกมนี้จะไม่มีการต่อสู้แต่อย่างใด เพราะตัวเกมที่มุ่งเน้นไปที่การบริหารจัดการแต่เพียงเท่านั้น

สิ่งที่น่าเสียดายเล็กน้อยก็คือในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศเปิดให้บริการเกมนี้ในโซนอื่น ๆ ซึ่งเราก็ต้องมาคอยติดตามกันต่อไป แต่ถ้าเมื่อไหร่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ ในขณะเดียวกันผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
markets.businessinsider

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button