ข่าวสโตร์ต่างประเทศ

Ragnarok 20 Heroes เตรียมเปิด CBT 24 ส.ค. นี้

เกมมือถือ Hack ‘n Slash RPG ตัวใหม่จาก IP Ragnarok

หลังจากที่ Gravity เพิ่งประกาศว่าจะเปิดตัว 3 เกมใหม่ภายใต้แฟรนไชส์ Ragnarok Online ล่าสุดมีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับ Ragnarok 20 Heroes ซึ่งเป็นหนึ่งในเกมที่จะเปิดตัวในเร็ววันนี้ครับ

ล่าสุดทาง Gravity ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Ragnarok 20 Heroes กำลังจะเปิดทดสอบ Closed Beta ในวันที่ 24 .ส.ค นี้ที่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจากเว็บไซต์ของเกมจะเห็นได้ว่าตัวเกมมีทั้ง iOS และ Android แน่นอน อย่างไรก็ตามในตอนนี้เรายังไม่อาจกดเข้าไปในสโตร์ได้ ต้องรอวันที่ 24 .ส.ค นี้ก่อนครับ

ในส่วนของข้อมูลเบื้องต้นของเกม Ragnarok 20 Heroes ที่เราทราบก็คือเกมดังกล่าวจะเป็นเกม RPG บนสมาร์ทโฟนที่จะนำเสนอการต่อสู้แบบ Hack ‘n Slash ความเร็วสูง ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสต่าง ๆ ได้มากกว่า 20 คลาส และเตรียมพัฒนาตัวละครของเราให้พร้อมสำหรับเนื้อหา PvP และ PvE มากมาย

หากผู้อ่านคนใดต้องการเข้าชมเว็บไซต์ทางการของเกมก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ https://r20h.gravityneocyon.com

image 1937

ในขณะที่อีก 2 เกมที่อยู่ในลิสต์เกมที่จะเปิดตัวก็มีดังนี้ครับ

Ragnarok V: Resurrection (เดิมชื่อ Ragnarok V: Ruturns) เป็นเกมภาคต่อของ Ragnarok Valkyrie Rebellion ซึ่งเป็นเกม MMORPG แบบข้ามแพลตฟอร์มที่สามารถเล่นได้ทั้งบนพีซีและมือถือ โดยภายในเกมนี้ จะพาผู้เล่นออกผจญภัยอีกครั้ง โดยผู้เล่นจะได้เห็นมุมมองที่แตกต่าง และกว้างขวางออกไปจากเดิม โดยเรื่องราวทั้งหมดจะดำเนินโดยมี Valkyrie เป็นศูนย์กลาง ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเสน่ห์ของ Ragnarok แบบดั้งเดิม แต่มีความสนุกที่มากขึ้น

Ragnarok Begins เป็นเกม MMORPG แบบ Side-Scrolling ที่รองรับการเล่นเกมทั้งบนพีซีและมือถือ เกมนี้จะเป็นเกม Action MMORPG ที่มีคลาสให้เลือกเล่น 4 คลาสได้แก่ Swordsman, Archer, Magician และ Acolyte โดยตัวเกมเป็นเกม PC ออนไลน์ที่บอกเล่าเรื่องราว 100 ปีก่อนหน้าเรื่องทั้งหมดของโลก Ragnarok Online… ช่วงเวลาที่ความขัดแย้งระหว่างสาธารณรัฐ Schwarzwald กับอาณาจักร Rune-Midgard หนักข้อขึ้น

ที่มา : enduin

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button