ข่าว

Queen’s Blood จะมาให้สนุกต่อใน Final Fantasy VII Remake ภาคสุดท้าย

พร้อมอัปเกรดใหม่ให้ดีกว่าเดิม

แฟน ๆ Final Fantasy VII ที่ชื่นชอบเกมการ์ดสุดมันส์อย่าง Queen’s Blood ก็เฮกันได้เลย เมื่อล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าเกมการ์ดดังกล่าวกำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาคสุดท้ายของ Final Fantasy VII Remake ไตรภาคนี้

Queen’s Blood มาแน่ใน Fantasy VII Remake ภาคสุดท้าย

Queen’s Blood เป็นเกมการ์ดที่ได้รับความนิยมอย่างมากใน Final Fantasy VII Remake โดยมีรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจและกลยุทธ์ที่ซับซ้อน ทำให้ผู้เล่นหลายคนติดใจและใช้เวลาไปกับมันอย่างยาวนาน ซึ่งนั่นอาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้เกมภาคนี้มีความยาวนานเป็นพิเศษก็เป็นได้

ข่าวดีนี้ได้รับการยืนยันโดยโปรดิวเซอร์เกมอย่างคุณ Naoki Hamaguchi ที่งาน Otakon 2024 โดยเขาเปิดเผยว่า “ตอนนี้เรากำลังเตรียมปรับปรุงและพัฒนา Queen’s Blood ให้ดียิ่งขึ้นสำหรับภาคต่อไป” ซึ่งการกลับมาของ Queen’s Blood ในภาคต่อนี้ ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ เกมการ์ด และเป็นการสานต่อตำนานของเกมการ์ดในซีรีส์ Final Fantasy ที่เคยประสบความสำเร็จอย่างมากในภาคก่อน ๆ ไม่ว่าจะเป็น Tetra Master ใน Final Fantasy IX หรือ Triple Triad ใน Final Fantasy VIII

อย่างไรก็ตามยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่า Queen’s Blood ในภาคต่อนี้จะมีการปรับปรุงและพัฒนาอะไรใหม่ ๆ บ้าง และจะสามารถรักษาความสนุกและความน่าสนใจเอาไว้ได้หรือไม่ ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button