ข่าว PR

Gravity Game Tech (GGT) จัดงานคอนเสิร์ต ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ในประเทศไทย!

การบรรเลงเพลง BGM ของเกม Ragnarok Online 26 บทเพลง

  • งานคอนเสิร์ตความจุ 2,000 ที่นั่งจัดขึ้นในกรุงเทพ ฯ ประเทศไทยวันที่ 6 เมษายน 2567 ขายบัตรหมดล่วงหน้าแล้ว การบรรเลงเพลง BGM ของเกม Ragnarok Online 26 บทเพลง พร้อมทั้งมีกิจกรรมให้ผู้ชมร่วมสนุกอีกด้วย

บริษัทกราวิตี้เกมเทค (Gravity Game Tech, GGT) สาขาประเทศไทยของบริษัทเกมโกลบอลอย่างกราวิตี้ ได้จัดงานคอนเสิร์ต ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ร่วมกับแพลตฟอร์ม BGM เกมอย่าง Flasic ในประเทศไทยวันที่ 6 เมษายนนี้

งานคอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นวันที่ 6 เมษายน เริ่มการแสดงตั้งแต่ 16.00 แสดงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง จัดขึ้นที่  Prince Mahidol Hall มีความจุกว่า 2,000 ที่นั่ง โดยเป็นงานคอนเสิร์ต Ragnarok ที่บริษัทกราวิตี้ (HQ) เคยจัดขึ้นในต่างประเทศเป็นครั้งแรก ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากผู้เล่นจนทำให้ขายบัตรหมดอย่างรวดเร็ว

การแสดงครั้งนี้จะบรรเลง BGM ทั้งหมด 26 บทเพลงให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับความเป็นเอกลักษณ์ของ Ragnarok โดยมีการเรียบเรียงบทเพลงใหม่จาก BGM ที่คัดสรรมาจาก Ragnarok Online ซึ่งเป็น BGM ตั้งแต่เริ่มเนื้อเรื่องจนถึงบทที่ 19 โดยประกอบไปด้วยเพลงในเมืองหลักอย่าง Prontera, Geffen, Morroc และอื่นๆ รวมถึงคอนเทนต์และฟิลด์ต่างๆอย่าง Sograt Desert, WOE และอื่นๆ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับบทเพลงที่เคยได้ฟังในเกมอย่าง Title, Wanna Be Free!!, Theme of Juno และอื่นๆ อีกมากมายในงานคอนเสิร์ต งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ได้ จินซล ประธาน Flasic ที่รับหน้าที่เป็นวาทยกรของงานคอนสิร์ตที่จัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อปีที่แล้ว มาเป็นวาทยกรเช่นกัน ทั้งนี้ยังได้บรรเลงร่วมกับวงดุรยางค์ฟีลฮาร์โมนิกแห่งประเทศไทยอีกด้วย

การแสดงจะประกอบไปด้วย ช่วงที่หนึ่ง 14 เพลง ช่วงที่สอง 11 เพลง และปิดท้ายด้วยเพลงอังกอร์อีก 1 เพลง การแสดงนี้เป็นการแสดงเดียวกับที่ประเทศเกาหลีเมื่อปี 2566 โดยจะแสดงให้ผู้ชมชาวไทยได้รับชมเช่นเดียวกัน ในระหว่างการแสดงช่วงที่หนึ่ง และ ช่วงที่สอง นั้น จะมีช่วงเวลาเพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนระหว่างผู้ชมและวาทยกรที่จะสามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการแสดงครั้งนี้ได้อย่างอิสระอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ที่เตรียมไว้สำหรับผู้ชมได้ร่วมสนุก เมื่อการแสดงในช่วงแรกจบจะสามารถร่วมลุ้นในอีเวนท์ Lucky draw ได้ และภายในวันเดียวกันนั้น หากแสดงริสแบนด์ที่หน้างานจะได้รับคูปองไอเท็มโค้ดเกม Ragnarok และตุ๊กตา Angeling แสนน่ารักเป็นของขวัญอีกด้วย นอกจากนี้บริเวณนอกสถานที่จัดงานยังมีบูธกิจกรรมอื่นๆ อย่าง Photozone, RO Shop และอื่นๆ ไว้ให้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

คุณจองอิลแท COO ของบริษัท Gravity Game Tech (GGT) กล่าวว่า “การที่ได้จัดงาน RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT ที่ประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศที่ Ragnarok Online ที่ได้รับความรักอย่างล้นหลามนั้นมีความหมายมากมายเลยทีเดียวครับ  ผมอยากให้ผู้ชมทุกท่านจะสนุกไปกับการแสดง ให้สมกับที่ทางเรานั้นได้ตั้งใจและทุ่มเทเตรียมตัวมานาน และหวังอย่างยิ่งว่าช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาที่ผู้ชมทุกท่านได้แบ่งปันความรู้สึกและความทรงจำที่มีต่อ Ragnarok Online ร่วมกัน”

[Gravity Official Homepage] http://www.gravity.co.kr
[Gravity Game Tech (GGT) Official Homepage] https://www.gnjoy.in.th/

[แนะนำบริษัท Gravity Co., Ltd.]

Gravity เป็นบริษัทเกมภายในประเทศที่ก่อตั้งเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ.2543 และเป็นบริษัทเกมระดับโลกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ Nasdaq ซึ่งมีจำนวนบัญชี Ragnarok IP สะสมทั่วโลกรวมมากกว่า 160 ล้านคน (สถิติ ณ วันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ.2566) อีกทั้งยังถูกบันทึกเป็นอันดับ 2 ของเกมเกาหลีที่เป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดใน Global Korean Trend ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2562

นอกจากนี้ Ragnarok Online ยังได้พิสูจน์ถึง Ragnarok IP Power ในทั่วโลก โดยขึ้นเป็นอันดับ 1 ในหัวข้อเกม PC/Online เกาหลีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดใน 6 ประเทศ (บราซิล, อินโดนีเซีย, อังกฤษ, อิตาลี, สหรัฐอเมริกา, ฝรั่งเศส) จากการสำรวจ ผู้ใช้บริการเกมเกาหลีในตลาดต่างประเทศปี 2023′

ปัจจุบัน Gravity มีบริษัทย่อยคือ ‘Gravity Neocyon (เกาหลี)และมีเครือข่ายระดับโลกที่แข็งเกร่ง โดยมีสาขาต่างประเทศ ได้แก่ ‘Gravity Communications (ไต้หวัน), Gravity Game Link (อินโดนีเซีย), Gravity Interactive (สหรัฐอเมริกา), Gravity Game Arise (ญี่ปุ่น), Gravity Game Tech (ไทย), Gravity Game Hub (สิงคโปร์), Gravity Game Vision (ฮ่องกง) โดย Ragnarok IP Game ได้ร่วมมือกับบริษัทย่อยและสาขาต่างประเทศในการขยาย Global Publishing Company ที่เฟ้นหาและเผยแพร่เกมในแพลตฟอร์ม ประเภทต่าง ๆ เช่น PC, Mobile, Console, IPTV ฯลฯ รวมถึงกำลังขยายอิทธิพลและการตระหนักรู้ไปทั่วโลก

นอกจากนี้ยังกำลังอยู่ในช่วงดำเนินธุรกิจ Contents ที่ใช้ Ragnarok IP เช่น MD, อนิเมชั่น, สร้างเว็บตูนเพื่อแสวงหา IP ใหม่ๆ พร้อมทั้งก้าวเข้าสู่แขนง Golf Simulator, Brand Collaboration ฯลฯ

-. เกมยอดนิยม MMORPG ‘Ragnarok Online’ (launching in 2002), ‘Ragnarok M’, ‘Ragnarok Origin’, ‘Ragnarok X: Next Generation’, SRPG ‘Ragnarok Arena’ ฯลฯ

Back to top button